กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง จ่านิว จ่านิวถูกทำร้าย พรรคประชาธิปัตย์ ราเมศ รัตนะเชวง

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ลั่น! ต้องหาคนทำร้ายจ่านิว มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากกรณีที่นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ “จ่านิว” อายุ 27 ปี นักเคลื่อนไหวทางการเมืองแกนนำกลุ่มสตาร์ทอัพพีเพิล ถูกกลุ่มคนรุมทำร้ายที่บริเวณป้ายรถประจำทางใกล้ห้างเดอะสตรีทรัชดา ถนนรัชดาภิเษก ขณะที่เขากำลังจะเดินทางไป ร่วมทำกิจกรรมตั้งโต๊ะเปิดรับรายชื่อยื่นเรียกร้องให้ ส.ว. งดออกเสียงโหวตนายกรัฐมนตรี ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร…

Home / NEWS / โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ลั่น! ต้องหาคนทำร้ายจ่านิว มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ประเด็นน่าสนใจ

  • จ่านิว ถูกกลุ่มคนดักรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บย่านรัชดา หลังล่าชื่อ กดดัน ส.ว. ไม่ให้ร่วมโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี
  • นายราเมศ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเห็น กรณีจ่านิวถูกทำร้าย ชี้!! ผบ.ตร ต้องจัดการเรื่องนี้ให้กระจ่างโดยเร็ว

จากกรณีที่นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ “จ่านิว” อายุ 27 ปี นักเคลื่อนไหวทางการเมืองแกนนำกลุ่มสตาร์ทอัพพีเพิล ถูกกลุ่มคนรุมทำร้ายที่บริเวณป้ายรถประจำทางใกล้ห้างเดอะสตรีทรัชดา ถนนรัชดาภิเษก ขณะที่เขากำลังจะเดินทางไป ร่วมทำกิจกรรมตั้งโต๊ะเปิดรับรายชื่อยื่นเรียกร้องให้ ส.ว. งดออกเสียงโหวตนายกรัฐมนตรี ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงคืนวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนส่งผลทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ต้องเข้ารับรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล

วันนี้ (3 มิ.ย. 2562) นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ต่อกรณีที่จ่านิวถูกกลุ่มคนดักรุมทำร้าย จนต้องเข้ารับรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล ว่า

การทำร้าย “นายสิรวิชญ์ หรือจ่านิว” ไม่ทราบว่าเกิดจากเหตุใด แต่เรื่องดังกล่าวนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องดำเนินการหาผู้กระทำมาดำเนินการตามกฎหมายบ้านเมืองให้ถึงที่สุด ไม่เคยรู้จักจ่านิวเป็นการส่วนตัว

แต่เขาก็เป็นประชาชนคนหนึ่งที่รัฐจะต้องให้ความคุ้มครอง อย่าปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านพ้นไปโดยไม่รู้ตัวผู้กระทำ ผบ.ตร ต้องจัดการเรื่องนี้ให้กระจ่างโดยเร็ว