UNHCR ประเทศไทย นก สินจัย

“นก สินจัย” ยืนยัน ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ UNHCR

กลายเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจและพากันวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ หลังจากมีผู้คนจำนวนหนึ่งเรียกร้องให้ UNHCR ประเทศไทย ทบทวนการเลือกให้ นก – สินจัย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยกระแสดราม่าดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก มีคลิปวิดีโอ นก – สินจัย ขึ้นไปกล่าวเชิญชวนให้ผู้เข้าชมร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือองค์กร…

Home / NEWS / “นก สินจัย” ยืนยัน ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ UNHCR

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีผู้คนจำนวนหนึ่งเรียกร้องให้ UNHCR ประเทศไทย ทบทวนการเลือก นก – สินจัย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์
  • นก – สินจัยชี้แจง ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ UNHCR ประเทศไทย เพียงแค่ขึ้นไปกล่าวเชิญชวนบริจาค หลังเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในรายการ The Face Thailand

กลายเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจและพากันวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ หลังจากมีผู้คนจำนวนหนึ่งเรียกร้องให้ UNHCR ประเทศไทย ทบทวนการเลือกให้ นก – สินจัย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

โดยกระแสดราม่าดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก มีคลิปวิดีโอ นก – สินจัย ขึ้นไปกล่าวเชิญชวนให้ผู้เข้าชมร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือองค์กร UNHCR หรือสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ขณะเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน รอบ Final Walk รายการThe Face Thailand Season 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย

ซึ่งเหตุผลที่ผู้คนจำนวนหนึ่งมองว่า นก-สินจัย ไม่เหมาะที่จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ UNHCR เพราะที่ผ่านมา ปรากฏให้เห็นว่าทัศนคติที่ผ่านมาของนก – สินจัย สร้างความแตกแยก

ล่าสุด นก สินจัย ได้ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @NokSinjai ว่า

ได้ไปร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน รอบ Final Walk รายการ The Face Thailand Season 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. และยังได้รับเกียรติให้กล่าว Speech เกี่ยวกับ UNHCR เพื่อให้ผู้ชมได้รู้จักและร่วมบริจาค มิได้ขึ้นไปพูดในสถานะใดๆ อย่างที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่นะคะ

ขอบคุณภาพจาก The Face Thailand