ต่อยผู้หญิง ทำร้ายร่างกาย สาวสดวันนี้

เปิดคลิปล่า หนุ่มใจเหี้ยม ทำร้ายอดีตแฟนไม่ยั้ง ฉุนง้อคืนดีแต่ไม่สำเร็จ

วันนี้ (3 มิ.ย. 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บิ้น โกะ ได้มีการเผยแพร่คลิปเพื่อใช้เป็นหลักฐานล่าตัวชายหนุ่มคนหนึ่งมาดำเนินคดี หลังออกอาการฉุนเฉียวสุดขีด ทั้งเตะและต่อยหญิงสาวรายหนึ่งไม่ยั้ง ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพชายหญิงคู่ดังกล่าวได้ยืนตกลงปัญหาอยู่ที่ริมถนนเส้นหนึ่ง แต่ฝ่ายหญิงไม่อยากคุยด้วยทำให้ฝ่ายชายลากหญิงไปที่ลับตา ก่อนที่จะสาวหมดใส่ที่หน้าไม่ยั้ง ฝ่ายหญิงก็พยายามใช้มือบังเพื่อป้องกันตัวก่อนที่จะพลาดท่าล้มลง…

Home / NEWS / เปิดคลิปล่า หนุ่มใจเหี้ยม ทำร้ายอดีตแฟนไม่ยั้ง ฉุนง้อคืนดีแต่ไม่สำเร็จ

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่มไปง้อแฟนไม่สำเร็จ ก่อนใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ
  • เพื่อนผู้บาดเจ็บนำคลิปมาเผยแพร่เพื่อต้องการล่าตัวมาดำเนินคดี
  • การทำร้ายร่างกายในลักษณะนี้ ถือว่ามีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 295 กล่าวคือ ผู้ใดทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

วันนี้ (3 มิ.ย. 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บิ้น โกะ ได้มีการเผยแพร่คลิปเพื่อใช้เป็นหลักฐานล่าตัวชายหนุ่มคนหนึ่งมาดำเนินคดี หลังออกอาการฉุนเฉียวสุดขีด ทั้งเตะและต่อยหญิงสาวรายหนึ่งไม่ยั้ง ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า

โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพชายหญิงคู่ดังกล่าวได้ยืนตกลงปัญหาอยู่ที่ริมถนนเส้นหนึ่ง แต่ฝ่ายหญิงไม่อยากคุยด้วยทำให้ฝ่ายชายลากหญิงไปที่ลับตา ก่อนที่จะสาวหมดใส่ที่หน้าไม่ยั้ง ฝ่ายหญิงก็พยายามใช้มือบังเพื่อป้องกันตัวก่อนที่จะพลาดท่าล้มลง จังหวะนั้นได้มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปรามช่วยเหลือ แต่ฝ่ายชายเหมือนจะไม่พอใจ ก็ได้เข้าไปเตะฝ่ายหญิงซ้ำอีกก่อนที่เขาจะเดินจากไปอย่างไม่ใยดี

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความอธิบายถึงที่มาที่ไปของเหตุที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า มึงทำเพื่อนกูขนาดนี้จะให้กูอยู่เฉยๆ อ่อ ถ้ามึงมีสมองคิด มึงต่อยมันทีแรกมึงต้องพอ แต่นี้มึงซ้ำ มึงเตะหน้ามันกี่ครั้งไอสัส เตะหน้ามันจนจมูกหัก เพื่อนกูไปทำอะไรให้มึง ถึงทำกับมันแบบนี้มันดีกับมึงทุกอย่าง ใครจะออกตัวให้มันก็ออกตังค่าปรับให้มันด้วยนะไอสัส

#เด็กดอนเมืองใครเจอฝากสะกิดสักทีสองจะขอบคุนมากค่ะ
#ตอนนี้หายสาบสูญเข้ากลีบ….หาตัวไม่เจอ

*จากเรื่องก็คือไอแจ๊คมันมาง้อเพื่อนกู ที่เลิกกันไปแล้ว แล้วเพื่อนกูไม่เอาแล้ว มันก็เป็นตามคลิป ละสาเหตุที่มันเลิกกูมั่นใจว่าเพื่อนกูดีกับมันมาตลอด ทำงานงกๆอยู่คนเดียวอยากได้อะไรหาให้ทุกอย่าง วันที่มันเลิกกันไอแจ๊คเป็นคนไล่เพื่อนกูออกจากบ้านเอง เผื่อใครงง โอเคนะ. 👌🏻

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อเป็นจำนวนมาก เผื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือญาติของชายคนดังกล่าวจะเห็น และตามตัวมาดำเนินคดี

สำหรับการทำร้ายร่างกายในลักษณะนี้ถือว่ามีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 295 กล่าวคือ ผู้ใดทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

มาตรา 296 ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ถ้าความผิด นั้น มีลักษณะประการหนึ่งประการใดดังที่บัญญัติไว้ใน มาตรา 289 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกพันบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ และมาตรา 297 ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือน ถึงสิบปี