ไพโรจน์ ใจสิงห์

อาลัย ‘ไพโรจน์ ใจสิงห์’ เสียชีวิตแล้วในวัย 77 ปี

ไพโรจน์ ใจสิงห์ ดาราอาวุโส เสียชีวิตแล้วในวัย 77 ปี หลังป่วยเป็นโรคอัมพฤตซีกซ้าย และหลายโรครุมเร้า จะมีพิธีรดน้ำศพ ที่วัดลาดพร้าว ในช่วงเย็นวันนี้ (22 ก.พ.64)

Home / NEWS / อาลัย ‘ไพโรจน์ ใจสิงห์’ เสียชีวิตแล้วในวัย 77 ปี

ประเด็นน่าสนใจ

  • ไพโรจน์ ใจสิงห์ ดาราอาวุโส เสียชีวิตแล้วในวัย 77 ปี
  • หลังป่วยเป็นโรคอัมพฤตซีกซ้าย และหลายโรครุมเร้า
  • จะมีพิธีรดน้ำศพ ที่วัดลาดพร้าว ในช่วงเย็นวันนี้ (22 ก.พ.64)

วันนี้ (22 ก.พ.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปู ปริศนา กล่ำพินิจ นักแสดงรุ่นใหญ่ และผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรม ต่อการจากไปของ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ดาราอาวุโส ในวัย 77 ปี โดยมีข้อความระบุว่า

‘ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างสงบ เมื่อเช้ามืดวันนี้ที่บ้านพักซอยลาดพร้าวของอาโรจน์ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” หลับให้สบายนะคะอา ปูขอให้ดวงวิญญาณของอาไปสู่สุคติภพอันสงบสุข กราบลาด้วยความอาลัยรักค่ะ ***เย็นนี้จะมีพิธีรดน้ำศพ ที่วัดลาดพร้าว’

สำหรับ ไพโรจน์ ใจสิงห์ เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2486 ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เข้าสู่วงการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2514 โดยรับบทพระเอกจากเรื่อง ดวง ของ เปี๊ยก โปสเตอร์ คู่กับ วนิดา อมาตยกุล และ สังข์ทอง สีใส เป็นตัวประกอบ ชีวิตส่วนตัวสมรสแล้วกับนางโซติรส ใจสิงห์ (นก) มีบุตรทั้งหมด 9 คน หนึ่งในนั้นคือ ชื่อ กฤษฎา ใจสิงห์ ศิลปินเพลงแนวอินดี้

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ไพโรจน์ได้ป่วยเป็นโรคอัมพฤตซีกซ้าย โดยเป็นหลายโรครุมเร้า เช่น ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดในสมองตีบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง หัวใจและต่อมลูกหมากโต ได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกจนอาการดีขึ้น ต่อมาเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556 ได้มีอาการทรุดลงอีกครั้งโดยมีอาการไข้ขึ้นสูง และเบื่ออาหาร จึงถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลราชวิถีอีกครั้ง