ข่าวจีน ข่าวสดวันนี้ บันไดเลื่อน

คลิปนาที ทารกตกบันไดเลื่อน กลางศูนย์การค้าในจีน โชคดีพลเมืองช่วยไว้ได้ทัน

อุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่ มีเด็กเล็กต้องระวัง หลังหนูน้อยชาวจีนรายหนึ่งนั่งรถเข็นตกบันไดเลื่อนกลางห้าง โชคดีมีคนช่วยทันจึงไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต วันนี้ (22 ม.ค. 2562)  เพจ China Xinhua News ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ขณะเกิดเหตุเด็กทารกที่อยู่ในวัยหัดรายหนึ่งเดินตกบันไดเลื่อนกลางห้างแห่งหนึ่งในประเทศจีน โชคดีที่ระหว่างนั้นมีผู้คนเห็นเหตุการณ์เข้าจึงสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพขณะที่หนูน้อยคนหนึ่งอายุราวขวบเศษนั่งอยู่ในรถเข็นหัดเดินสำหรับเด็ก  เดินเตาะแตะออกมาจากร้านค้าซึ่งคาดว่าเป็นร้านอาหาร…

Home / NEWS / คลิปนาที ทารกตกบันไดเลื่อน กลางศูนย์การค้าในจีน โชคดีพลเมืองช่วยไว้ได้ทัน

อุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่ มีเด็กเล็กต้องระวัง หลังหนูน้อยชาวจีนรายหนึ่งนั่งรถเข็นตกบันไดเลื่อนกลางห้าง โชคดีมีคนช่วยทันจึงไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

วันนี้ (22 ม.ค. 2562)  เพจ China Xinhua News ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ขณะเกิดเหตุเด็กทารกที่อยู่ในวัยหัดรายหนึ่งเดินตกบันไดเลื่อนกลางห้างแห่งหนึ่งในประเทศจีน โชคดีที่ระหว่างนั้นมีผู้คนเห็นเหตุการณ์เข้าจึงสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพขณะที่หนูน้อยคนหนึ่งอายุราวขวบเศษนั่งอยู่ในรถเข็นหัดเดินสำหรับเด็ก  เดินเตาะแตะออกมาจากร้านค้าซึ่งคาดว่าเป็นร้านอาหาร มุ่งตรงไปยังบันไดเลื่อนที่อยู่กลางห้าง ก่อนที่เด็กคนดังกล่าวจะตกลงบันไดเลื่อนไปทั้งรถ โดยที่ลำตัวยังคงติดอยู่ในรถหัดเดิน โชคดีที่มีชายพลเมืองดีรีบวิ่งเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทันเวลา จนทำให้เด็กไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีเด็กเล็ก ควรดูแลบุตรหลานของตัวเองให้ดี อย่าละสายตาเป็นอันขาด เพราะอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุเป็นอันตรายบาดเจ็บเหมือนเหตุการณ์นี้ก็เป็นได้