ข่าวสดวันนี้ ตากผ้า ผูกคอตาย

บรื๋อ! ภาพคล้าย นศ.สาวผูกคอตาย สุดท้ายพบเป็นแค่การตากผ้า

วันที่ 5 มิ.ย.62 โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพชวนสยอง จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kantatee Pumnikom ที่เผยให้ภาพคล้ายมีหญิงสาวรายหนึ่งสวมชุดนักศึกษา ได้คิดสั้นผูกคอตายอยู่บนระเบียงของห้องพักแห่งหนึ่ง แต่เมื่อพอสังเกตดีๆ จะเห็นได้ว่าภาพที่เห็นเป็นเพียงการตากเสื้อผ้าของผู้เช่าห้องพักเท่านั้น ที่ขณะนั้นบังเอิญประจวบเหมาะคล้ายกับคนผูกคอตายพอดี ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความแบบติดตลกว่า เชี่ย..กูนึกว่าผีหลอก!! #ใครสอนมึงตากผ้าแบบนี้วะ???…

Home / NEWS / บรื๋อ! ภาพคล้าย นศ.สาวผูกคอตาย สุดท้ายพบเป็นแค่การตากผ้า

วันที่ 5 มิ.ย.62 โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพชวนสยอง จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kantatee Pumnikom ที่เผยให้ภาพคล้ายมีหญิงสาวรายหนึ่งสวมชุดนักศึกษา ได้คิดสั้นผูกคอตายอยู่บนระเบียงของห้องพักแห่งหนึ่ง แต่เมื่อพอสังเกตดีๆ จะเห็นได้ว่าภาพที่เห็นเป็นเพียงการตากเสื้อผ้าของผู้เช่าห้องพักเท่านั้น ที่ขณะนั้นบังเอิญประจวบเหมาะคล้ายกับคนผูกคอตายพอดี

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความแบบติดตลกว่า เชี่ย..กูนึกว่าผีหลอก!! #ใครสอนมึงตากผ้าแบบนี้วะ??? ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างตกใจกับภาพที่เกิดขึ้นเพราะการตากผ้าดังกล่าวช่างเหมาะจงลงตัวจนทำให้เกิดภาพสุดหลอนดังกล่าว ขณะที่บางส่วนก็เผยว่าเป็นภาพเก่าเคยเจอมาก่อนหน้านี้แล้ว เป็นต้น