จัดตั้งรัฐบาล ผลเลือกนายก ผลโหวตนายก เลือกตั้ง62

‘เสรีพิศุทธ์’ ซัด ‘ประยุทธ์’ ทำอะไรไม่สำเร็จสักเรื่อง เผยถูกเสนอซื้อตัว ส.ส.

วันนี้(5 มิ.ย.) พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลุกขึ้นอภิปรายถึงคุณสมบัติต้องห้ามของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า ขัดกับข้อกฎหมายหลายอย่าง โดยเฉพาะกับผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยพลเอกประยุทธ์ ขาดคุณสมบัติ…

Home / NEWS / ‘เสรีพิศุทธ์’ ซัด ‘ประยุทธ์’ ทำอะไรไม่สำเร็จสักเรื่อง เผยถูกเสนอซื้อตัว ส.ส.

ประเด็นน่าสนใจ

  • เสรีพิศุทธ์ อภิปรายซัดประยุทธ์ ทำอะไรไม่สำเร็จสักเรื่อง
  • เสรีพิศุทธ์ อ้างถูกทาบทามซื้อยกพรรค 300 ล้าน

วันนี้(5 มิ.ย.) พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลุกขึ้นอภิปรายถึงคุณสมบัติต้องห้ามของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า ขัดกับข้อกฎหมายหลายอย่าง โดยเฉพาะกับผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยพลเอกประยุทธ์ ขาดคุณสมบัติ 8 ประการ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 160 ทำให้ไม่สามารถสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีได้

> ผลโหวตนายกฯ ล่าสุด

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า ขณะคุณประยุทธ์ เป็นนายกฯ เป็นหัวหน้าคสช.มา 5 ปี ในคดีล้างป่าช้า GT 200 ทหารซื้อมาแพงเหลือเกิน ต่างประเทศคนขายติดคุกไปแล้ว แล้วเรื่องของเราไปไหนแล้ว อีกเรื่องทุจริตบอลลูนลอยฟ้ากองทัพบก ซื้อมาก็ใช้ไม่ได้ซ่อมแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ แล้วเรื่องก็เงียบหายไปกับสายลม ปมอุทยานราชภักดิ์ ต้นไม้ สวนนงนุชเข้าให้มาฟรี เรื่องก็เงียบหายไปอีก เรื่องแหวนและแม่นาฬิกาเพื่อน เป็นไง ยุติกันหน้าด้านๆ ถ้าเป็นพรรคการเมืองเลือกตั้งกันมา ทำไม่ดีเขาปลดแล้ว

ผลงาน พล.อ.ประยุทธ์ 5 ปี หนี้ประเทศไป 7 ล้านล้านแล้ว ความเหลื่อมล้ำมากที่สุดในโลก ระหว่างคนรวยกับคนจน เรื่อง ไฟใต้ไปตายกันทุกวัน ไม่ได้ทำอะไรเลย ยิ่งการเมืองยิ่งเละเทะ ไม่มีการเลือกตั้งครั้งไหนมันเละเทะเหมือนครั้งนี้ หลังเลือกตั้งได้กว่า 8 แสนคะเนน ต่อมา มีส่งคนมาคุยกับผมขอให้ไปอยู่ฝ่ายพรรคสนับสนุนประยุทธ์ ผมไปไม่ได้ ผมไปก็เสียหมาซิครับ ต่อมามีคนโทรศัพท์ไปหาผม เอาไปเอย 10 คน 300 คนละ 30 แต่ผมปฏิเสธไป แล้ววันที่ 24 พ.ค. อยู่ดีๆ มีคนมาหาผมที่บ้าน บอกให้ผม 10 คน คนละ 300 ให้เป็นรองนายกฯ คุมตำรวจด้วย จะได้พูดกับประชาชนได้ เช้า 25 พ.ค. ไปดักรอผมขอคำตอบให้ได้ หลังจากนั้นเท่าไรก็ได้ท่านเสรี เพื่อให้ผมไปอยู่ให้ได้