ลูกหนี้โหด! ฉุนถูกทวงเงิน ยกพวกรุมทำร้ายถึงบ้าน ก่อนบุกตีคนพี่ซ้ำที่ทำงาน

วานนี้(5 มิ.ย.) เวลา 23.00 น. มีรายงานว่า นายณัฐพล วาพัดไทย อายุ 26 ปี นายณัฐพงษ์ วาพัดไทย อายุ 20…

Home / NEWS / ลูกหนี้โหด! ฉุนถูกทวงเงิน ยกพวกรุมทำร้ายถึงบ้าน ก่อนบุกตีคนพี่ซ้ำที่ทำงาน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลูกหนี้ไม่พอใจถูกทวงเงิน ตามทำร้ายเจ้าหนี้ถึงบ้าน

วานนี้(5 มิ.ย.) เวลา 23.00 น. มีรายงานว่า นายณัฐพล วาพัดไทย อายุ 26 ปี นายณัฐพงษ์ วาพัดไทย อายุ 20 ปี และแฟนสาว ว่าได้ถูกกลุ่มลูกหนี้บุกเข้าทำร้ายถึงบ้าน และที่ทำงาน จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุก็ได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมทั้งนำคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุบางส่วนมอบให้เป็นหลักฐานด้วย

ด้านนายณัฐพงษ์ (คนน้อง) เล่าว่า เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา น้องสาวของผู้ก่อเหตุได้หยิบยืมเงินไปจำนวน 50,000 บาท หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดได้อีกเลย จนกระทั้งเห็นความเคลื่อนไหวบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค เฟสบุจึงได้ทำการทวงถาม ทำให้กลุ่มลูกหนี้ไม่พอใจ ยกพวกบุกมาทำร้ายนายณัฐพงษ์ (คนน้อง) ถึงที่บ้านพัก โดยออกอุบายว่าจะนำเงินมาคืน จนได้รับบาดเจ็บจมูกดั้งหัก ฟกช้ำตามใบหน้า หลังจากนั้นยังยกพวกบุกไปทำร้ายนายณัฐพล (คนพี่) ถึงที่ทำงานอีกครั้ง จนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยมีคนได้บันทึกภาพกลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ได้บางส่วน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว ซึงเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัวตนเองเป็นอย่างมาก เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ข่มขู่ไว้ว่าจะตามมาทำร้ายอีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด