ครบรอบ 1 ปี ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่

อนาคตใหม่ เตรียมจัดงานครบรอบ 1 ปี ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน

อนาคตใหม่ เชิญชวนทุกคนร่วมงาน ครบรอบ 1 ปี วันที่ 8 มิ.ย. 2562 ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ วันที่ 7 มิ.ย. 2562…

Home / NEWS / อนาคตใหม่ เตรียมจัดงานครบรอบ 1 ปี ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน

อนาคตใหม่ เชิญชวนทุกคนร่วมงาน ครบรอบ 1 ปี วันที่ 8 มิ.ย. 2562 ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

วันที่ 7 มิ.ย. 2562 พรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์เชิญชวนประชาชนร่วมงานเนื่องในโอกาส “ครบรอบ 1 ปี พรรคอนาคตใหม่” ซึ่งมีชื่องานว่า Walk With Me, Talk With Me ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ระหว่าง 11.00 – 18.00 น. ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ โดยไม่ต้องมีการจองและซื้อตั๋วล่วงหน้า

สำหรับการเดินทางเนื่องด้วยไม่มีที่จอดรถ ดังนั้นจึงแนะนำให้เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ แต่หากจำเป็นต้องนำรถยนต์ส่วนตัวมาให้ไปจอดที่อาคารจอดรถ กทม. บางลำพู

ทั้งนี้ภายในงานจะมีกิจกรรมให้ประชาชนทุกคนได้รับชมนิทรรศการ ฟังดนตรี และร่วมเสวนาพูดคุยกับ ส.ส. รวมถึงพลพรรคอนาคตใหม่ เพื่อเป็นการให้กำลังใจแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และร่วมสมัครสมาชิก ร่วมระดมทุน

ภายใต้กิจกรรม “ร่วมเดินทางไปด้วยกัน” ด้วยการสมัครเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ค่าสมาชิกตลอดชีพ 2,000 บาท และรายปี 200 บาท พร้อมเตรียมหลักฐานบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน

ด้านนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงการจัดงานดังกล่าวว่า เป็นการขอบคุณทีมงานของพรรค รวมถึงประชาชนทุกคนที่คอยสนับสนุนและให้พลังใจตลอดมา

พรรคอนาคตใหม่อายุครบ 1 ขวบปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วตอนที่เราประชุมจัดตั้งพรรคกัน เราก็ไม่คิดหรือวางแผนว่าพรรคอนาคตใหม่จะมาไกลได้ขนาดนี้ มาถึงวันนี้เราคงไม่สามารถขีดเส้นตีกรอบให้ตัวเองได้อีกแล้วว่าเราจะไปได้ไกลอีกแค่ไหน

คนที่เราต้องขอบคุณมากที่สุด นอกจากทีมงานของพรรคที่ทำงานอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อยและไม่ได้พักมาตลอด 1 ปีเต็มแล้ว ก็คงเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือให้คำแนะนำ-ความรู้กับพรรคโดยไม่ออกหน้าที่ผมไม่สามารถเอ่ยชื่อเพื่อขอบคุณพวกเขาได้ทั้งหมดแน่นอน และที่สำคัญที่สุดก็คือพี่น้องประชาชนทุกคนที่คอยส่งแรงสนับสนุนและพลังใจให้เราตลอดมา

ความฝันของผมนั้นเรียบง่าย ก็คือการทำให้พรรคอนาคตใหม่เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งและเป็นความหวังของทุกคน เป็นพรรคการเมืองที่ใฝ่ฝันของคนหนุ่มสาวและเป็นที่รักของคนทุกกลุ่มทุกวัย และเป็นอนาคตที่ดีกว่าของประเทศไทยให้ได้ ผมอยากให้ทุกคนมาร่วมกันครับ ครบรอบ 1 ขวบปีพรรคอนาคตใหม่ เราจะเดินไปด้วยกัน


 

ที่มา  พรรคอนาคตใหม่