ตลาดพรพัฒน์ ตลาดสุชาติ อนุทิน ชาญวีรกูล โควิด-19

“อนุทิน” ลงพื้นที่ปทุมธานี เผยการระบาดโควิด อยู่ในจุดที่ควบคุมได้แล้ว

'อนุทิน' ลงพื้นที่ตลาดพรพัฒน์ และตลาดสุชาติ จ.ปทุมธานี พื่อติดตามสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19

Home / NEWS / “อนุทิน” ลงพื้นที่ปทุมธานี เผยการระบาดโควิด อยู่ในจุดที่ควบคุมได้แล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’อนุทิน’ ลงพื้นที่ตลาดพรพัฒน์ และตลาดสุชาติ จ.ปทุมธานี พื่อติดตามสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19
  • เผยสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน อยู่ในจุดที่ควบคุมได้แล้ว
  • หลังลงพื้นที่เสร็จ ได้เดินทางไปยังอาคารรัฐสภา(สัปปายะสภาสภาน) เพื่อเตรียมพร้อม ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ

วันนี้ (17 ก.พ.64) ที่ จ.ปทุมธานี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยผู้บริหารจากกรมควบคุมโรค และผู้บริหารส่วนท้องถิ่น ได้ลงพื้นที่ตลาดพรพัฒน์ และตลาดสุชาติ เพื่อติดตามสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 และรับฟังความเห็นของประชาชน ต่อมาตรการควบคุมโรคในพื้นที่

นายอนุทิน กล่าวว่า ทีมปทุมธานี สามารถจัดการโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันภาพรวมอยู่ในจุดที่ควบคุมได้แล้ว ส่วนสำคัญคือ กระทรวงสาธารณสุข พร้อมสนับสนุนทุกทาง ปัจจุบันมีทั้งโรงพยาบาลหลัก และโรงพยาบาลสนาม ไว้รับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนั้น ยังได้รับการสนับสนุน รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทาน 10 คัน และรถวิเคราะห์ผลด่วนพิเศษพระราชทาน มาช่วยกันตรวจหาเชื้อ เพื่อที่จะได้แยกผู้ป่วยออกมาอย่างเร็วที่สุด

ทั้งนี้ เข้าใจถึงความทุกข์ของประชาชน เนื่องจากมาตรการของรัฐได้ไปกระทบกับการทำมากิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้เร่งปฏิบัติงานอย่างเร็วที่สุด แต่ก็ต้องปลอดภัย มีความเสี่ยงน้อย เพื่อคลายล็อก เปิดช่องให้ประชาชนได้กลับมาค้าขาย สำหรับประชาชน ต้องขอให้ยกการ์ดสูง เมื่อวัคซีนมาแล้ว ก็ให้ใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง หมั่นล้างมือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังนายอนุทิน เสร็จสิ้นภารกิจที่ จ.ปทุมธานี ได้เดินทางไปยังอาคารรัฐสภา(สัปปายะสภาสภาน) เพื่อเตรียมพร้อม ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ