ข่าวสดวันนี้ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เลือกนายก เลือกนายกรัฐมนตรี

อ่านยาก หรือตื่นเต้น ? รวมช็อต ส.ส. ขานชื่อ ธนาธร ผิด ในวันโหวตเลือกนายกฯ

เป็นที่ทราบผลกันไปแล้ว สำหรับการลงมติเลือกนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของไทย เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมาว่า เหล่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกวุฒิสภา เขาต่างเทเสียงพร้อมใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ทำหน้าที่เป็นนายกรัฐมนตรี บริหารประเทศไปอีกสมัย แต่ไฮไลท์ในการประชุมดังกล่าว…

Home / NEWS / อ่านยาก หรือตื่นเต้น ? รวมช็อต ส.ส. ขานชื่อ ธนาธร ผิด ในวันโหวตเลือกนายกฯ

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปรวมเหตุการณ์ ส.ส.ขานชื่อ ธนาธร ผิด
  • คลิป ส.ส.ขานชื่อ ธนาธร ผิด ถูกจัดทำโดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก O kookkao – โอ คุกเข่า เพื่อสร้างสีสันการเมือง ในวันประชุมเลือกนายกฯ

เป็นที่ทราบผลกันไปแล้ว สำหรับการลงมติเลือกนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของไทย เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมาว่า เหล่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกวุฒิสภา เขาต่างเทเสียงพร้อมใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ทำหน้าที่เป็นนายกรัฐมนตรี บริหารประเทศไปอีกสมัย

แต่ไฮไลท์ในการประชุมดังกล่าว ที่ถูกพูดถึงมากก็คือ ช่วงขานชื่อลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี ที่มี ส.ส. หลายคนออกอาการตื่นเต้นหรือไม่อย่างไร ทำให้การพูดชื่อนั้นผิดเพี้ยนไปบ่อยครั้ง  โดยเฉพาะชื่อของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ 1 ในแคนดิเดตถูกเสนอชื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีครั้งนี้

ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กO kookkao – โอ คุกเข่า ได้มีการรวบรวมคลิปเหตุการณ์การขานชื่อผิดดังกล่าว มาตัดต่อโพสต์ลงในโวเชียล เพื่อสร้างสีสันทางการเมืองให้ได้ติดตามกัน พร้อมมีข้อความกำกับว่า

จริงๆอ่านได้ 14,076,679 แบบ แต่ผมอ่านว่า “ธนาภธร จุ่งลึ่งมงคลกิตติ์” #ธนาธร #อนาคตใหม่ #เลือกนายก #พ่อของฟ้า

ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อเป็นจำนวนมาก พร้อมยกให้เป็นคลิปเรียกรอยยิ้มที่เกิดจากการประชุมที่เคร่งเครียดดังกล่าวได้เป็นอย่างมาก อาทิ

Jibby Lilj จึงรุ่งเรืองกิจ is the new ไวพจน์เพ็ดตะพึด

Kawlin Kaewwichian ชอบช็อตนี้สุดนายธนอน555

Soitip Hiranvoravat 5555555 เครียดมาทั้งวัน ขำอันนี้มากๆค่ะ ขอแชร์นะคะ เป็นต้น