ข่าวสดวันนี้ นั่งขัดสมาธิ ร้านอาหาร

หนุ่มโร่ขอโทษ ปมโพสต์ตำหนิหญิงไร้มารยาท นั่งขัดสมาธิในร้านอาหาร

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งขัดสมาธิอยู่ในร้านอาหารภายในห้าง จากนั้นเขาจะมีข้อความตำหนิว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องไม่มีมารยาทไม่ควรทำสำหรับผู้หญิง ซึ่งเมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นโจมตีแนวคิดของชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเพจ Drama-addict ที่มีความเห็นทำนองว่า การถ่ายภาพคนอื่นในร้านอาหารกลางห้างมาลงเฟซแล้วว่าเขาแบบนี้ ไม่ควรทำอย่างยิ่ง นี่ถ้าอยู่ในประเทศที่เคร่งๆ เรื่องสิทธิส่วนบุคคลแบบ ญป ไอ้คนโพสต์นี่ฉิบหายไปแล้ว ส่วนประเด็นสาวนั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ในร้านอาหาร ก็เรื่องของเขานะ…

Home / NEWS / หนุ่มโร่ขอโทษ ปมโพสต์ตำหนิหญิงไร้มารยาท นั่งขัดสมาธิในร้านอาหาร

ประเด็นน่าสนใจ

  • เพจดรา Drama Addict โพสต์ภาพแฉ ชายตำหนิหญิงสาวไร้มารยาท หลังนั่งขัดสมาธิในร้านอาหาร
  • ล่าสุด หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊กขอโทษแล้ว และขอน้อมรับผิดต่อการกระทำที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งขัดสมาธิอยู่ในร้านอาหารภายในห้าง จากนั้นเขาจะมีข้อความตำหนิว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องไม่มีมารยาทไม่ควรทำสำหรับผู้หญิง ซึ่งเมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นโจมตีแนวคิดของชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะเพจ Drama-addict ที่มีความเห็นทำนองว่า การถ่ายภาพคนอื่นในร้านอาหารกลางห้างมาลงเฟซแล้วว่าเขาแบบนี้ ไม่ควรทำอย่างยิ่ง นี่ถ้าอยู่ในประเทศที่เคร่งๆ เรื่องสิทธิส่วนบุคคลแบบ ญป ไอ้คนโพสต์นี่ฉิบหายไปแล้ว

ส่วนประเด็นสาวนั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ในร้านอาหาร ก็เรื่องของเขานะ อันนี้มันเรื่องส่วนตัว จะนั่งยังไงก็ได้ ขอแค่ไม่เปิดหวอก็โอเคแล้ว อีกอย่าง เวลา…แดกราเมนในร้านนี้ กรูไม่เคยก้มมองอวัยวะใครใต้โต๊ะว่ะ ดูแต่บนโต๊ะเนี่ย ไอ้คนโพสต์นี่มึงท่าจะว่างมากตอนรอราเมนมาเสิร์พสิท่า

ก่อนที่เวลาต่อมา อ.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ (Jessada Denduangboripant) จะเข้ามาแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า เดี๋ยวนะ นั่งขัดสมาธิบนเก้่าอี้มันผิดตรงไหนน่ะ ตามไม่ทัน นั้น

ล่าสุด เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ผู้ที่โพสต์เรื่องราวดังกล่าวได้ มีการอัดคลิปแสดงความเสียใจและขอโทษในการกระทำของตัวเอง โดยเขาขอน้อมรับทุกคำด่าที่เข้ามาในเพจหรือคอมเม้นท์ และขอโทษหญิงสาวคนดังกล่าว จากการกระทำที่ไม่คิดหน้าคิดหลังในครั้งนี้

ผมเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าวที่เป็นกระแสอย่างมากในโซเชียล ณ ตอนนี้ ก่อนอื่นผมต้องขอกราบขอโทษทุกท่านที่เข้ามาเห็น และรู้สึกไม่ดีกับโพสต์เหล่านี้ ผมต้องกราบขอโทษน้องผู้หญิงที่อยู่ในภาพ ถึงแม้จะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตากันก็จริง
สิ่งที่ผมพูดไป ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายใครจริงๆ แค่แสดงความเห็นส่วนตัวออกไป ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะไม่ถูกต้อง

ในส่วนของคำพูด แฮชแท็ก ภาพอะไร ตนก็น้อมรับทุกคำด่าที่กระหน่ำกันเข้ามาในเพจ ในเฟซบุ๊กทุกช่องทาง ตอนนี้ก็ปิดไปหมดเพราะว่ามันรับไม่ไหว

ต้องขอโทษจริงๆ แล้วผมก็น้อมรับในสิ่งที่ทำ ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ดีและมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ควร น้อมรับทุกคำด่าที่เข้ามาในเพจหรือจะคอมเม้นท์ ตนได้อ่านคำด่าหลายๆ อัน ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้จะตอบโต้อะไร ตนก็ยอมรับและน้อมรับโดยดี

พวกคุณก็พูดถูก เราก็ปรึกษาในครอบครัวว่ามันก็เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องจริงๆ มันก็รุนแรงไป คำพูดรุนแรงไปจริงๆ
ขอโทษผ่านไปทางทุกเพจแล้วกัน และขอให้ยุติเพียงเท่านี้

จริงๆ ผมได้ลบแล้วโพสต์ขออภัยไปแล้ว แต่ไม่จบ ผมก็ขอโทษอีกครั้ง ขอโทษคนไทยทุกคนที่เข้ามาเห็นโพสต์แบบนี้ สิ่งที่ไม่เหมาะสมแบบนี้ โดยเฉพาะน้องที่อยู่ในรูป แม้จะไม่เห็นหน้ากัน

ผมก็ขอขมา ณ ที่นี้นะครับ ทุกเพจ ทุกท่าน หากเราพูดไปกระทบกระทั่งใคร ในส่วนของเนื้อหา ในส่วนขอคำพูด ผมก็ขอขมา ในที่นี้ และจะไม่ให้เกิดขึนอีก ผมขอโทษนะครับ