พรรคเสรีรวมไทย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส

ลูกสาว ‘เสรีพิศุทธ์’ ออกโรงตอบข้อสงสัย พ่อดุจริงไหม? หลังอภิปรายดุเดือดในสภา

จากกรณีที่ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังโชว์ลีลาในการอภิปรายคุณสมบัติแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งบรรยายผลงาน 5 ปี ของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างดุเดือดนั้น จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างวงกว้างในโลกออนไลน์…

Home / NEWS / ลูกสาว ‘เสรีพิศุทธ์’ ออกโรงตอบข้อสงสัย พ่อดุจริงไหม? หลังอภิปรายดุเดือดในสภา

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลูกสาว ‘เสรีพิศุทธ์’ตอบข้อสงสัย พ่อดุจริงไหม?
  • ลูกสาว เสรีพิศุทธ์ เผยพ่อไม่ดุ เป็นคนน่ารักมุ้งมิ้ง

จากกรณีที่ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังโชว์ลีลาในการอภิปรายคุณสมบัติแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งบรรยายผลงาน 5 ปี ของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างดุเดือดนั้น จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างวงกว้างในโลกออนไลน์ โดยมีความคิดเห็นหนึ่งโพสต์ไว้ว่า “ไม่อยากนึกสภาพถ้าเป็นลูกของ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์แล้วตื่นสายโดนพ่อเข้าห้องมาปิดแอร์ด่า”

ล่าสุดวันนี้(7 มิ.ย.) ศศิภาพิมพ์ เตมียเวส บุตรสาวคนโตของ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ได้โพสต์ข้อความตอบผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  ระบุว่า “เวลาตื่นสาย ตั้งแต่เด็กจนโต พ่อไม่เคยปิดแอร์ด่าเลยนะจ๊ะ เพราะพ่อเป็นคนขี้เกรงใจมาก เวลาคนนอนไม่ชอบปลุก แต่ที่โดนบ่นหนักสุดก็คือ เป็นผู้หญิงยิงเรือ กลับบ้านดึกมันไม่ดีนะลูก 55555 #คำยืนยันจากลูกเสรีพิศุทธ์ #ตื่นสายได้พ่อไม่ว่า”

ขณะเดียวกัน ทัศนาวัลย์ เตมียเวส บุตรสาวคนเล็ก ก็โพสต์ข้อความบอกความเป็นตัวตนของคุณพ่อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน ระบุว่า “เราตื่นสายทุกวัน พ่อไม่เคยเข้ามาเลยนะจ๊ะ ชิลเว่อร์ ที่โดนบ่นหนักสุดก็แค่เรื่องอ้วน ไม่ยอมออกกำลังกาย และสภาพห้องที่รกไปหน่อย แถมยังบอก ป๊าฮาร์ดคอร์กับลูกไม่ได้ ไม่งั้นลูกจะฮาร์ดคอร์กลับ ! พร้อมยืนยันว่าป๊าเป็นคนน่ารัก มุ้งมิ้ง”

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patty Taemeyaves, Sasipapim Taemeyaves