ช่อ พรรณิการ์ แบรนด์ POEM

เจ้าของแบรนด์ POEM แจงข่าวมั่ว ปมทวีตส่งชุดให้ ‘ช่อ พรรณิการ์’ ยืมใส่ฟรี

จากกรณีที่นางสาวพรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ใส่ชุดคอลเลคชั่น “Black & White OMBRE” เป็นชุดสีขาวดำแบบสุภาพ จากแบรนด์ “โพเอม” (POEM) ต่อมาแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์…

Home / NEWS / เจ้าของแบรนด์ POEM แจงข่าวมั่ว ปมทวีตส่งชุดให้ ‘ช่อ พรรณิการ์’ ยืมใส่ฟรี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าของแบรนด์ POEM โพสต์ชี้แจงไม่ได้ส่งชุดให้ “ช่อ พรรณิการ์” ฟรี

จากกรณีที่นางสาวพรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ใส่ชุดคอลเลคชั่น “Black & White OMBRE” เป็นชุดสีขาวดำแบบสุภาพ จากแบรนด์ “โพเอม” (POEM) ต่อมาแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กติวิจารณ์ว่า แต่งกายไม่เหมาะสมกับการมาประชุมรัฐสภา ซึ่งช่อ พรรณิการ์ ได้ออกมาชี้แจงว่าชุดที่สวมใส่ ถูกกาลเทศะแล้วนั้น

ต่อมา ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า “ตอนนี้ทาง POEM ติดต่อคุณช่อจะให้ยืมชุดแล้วนะ ไม่ต้องตัดเสียเงินแล้ว ทางคุณโจ้ surface / Vatinika / ASAVA แบรนด์ S ก็พร้อมส่งชุดให้ใส่เข้าสภาค่ะ เรามีลุ้นมาก น้ำตาล แนท หรือผู้จัดการก็ทำไม่ได้ คุณช่อทำให้ชาวไทยปริ่มทุกครั้งที่ปรากฏตัวค่ะ #วันนี้คุณช่อใส่อะไร”

ล่าสุดวันนี้(7 มิ.ย.) ฌอห์ณ เจ้าของแบรนด์ POEM ที่ได้รับฉายาว่าเป็น Killer Dress แห่งวงการแฟชั่นของไทย ได้เข้ามาตอบกลับทวีตข่าวดังกล่าวว่า “ข่าวมั่วแล้วครับ” จากนั้นไม่นานทวีตข้อความต้นเรื่องที่ระบุว่า ทาง POEM ติดต่อให้ ช่อ พรรณิการ์ ยืมชุดจะถูกลบออกไป พร้อมกับแจ้งข้อมูลว่า เรื่องดังกล่าวเป็นแค่การเล่นมุกนางงามเท่านั้น

 

ภาพจาก IG sean_poem