ข่าวสดวันนี้ ไหว้ครู

ส่องความน่ารัก ! รุ่นพี่ ม.3 สละตักให้น้อง ป.1 หนุน หลังหลับขณะซ้อมไหว้ครู

วันที่ 9 มิ.ย.2562 โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปน่ารักสุดประทับใจ เมื่อมีรุ่นพี่หนุ่ม ม.3 รายหนึ่งสละตักของตัวเองเป็นหมอนให้น้อง ป.1 ใช้หนุน หลังเกิดหลับระหว่างร่วมกิจกรรมซ้อมพิธีไหว้ครู โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kullathida Kaewphimpha ที่ได้ให้เห็นภาพจังหวะที่ครูเข้ามาปลุก ด.ช.…

Home / NEWS / ส่องความน่ารัก ! รุ่นพี่ ม.3 สละตักให้น้อง ป.1 หนุน หลังหลับขณะซ้อมไหว้ครู

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปน่ารักรุ่นพี่ ม.3 ใช้ตักเป็นหมอนให้น้อง ม. 1 หนุน
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างพิธีซ้อมไหว้ครู
  • คนแห่แชร์พร้อมยกให้เป็นคลิปน่ารักสุดอบอุ่น

วันที่ 9 มิ.ย.2562 โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปน่ารักสุดประทับใจ เมื่อมีรุ่นพี่หนุ่ม ม.3 รายหนึ่งสละตักของตัวเองเป็นหมอนให้น้อง ป.1 ใช้หนุน หลังเกิดหลับระหว่างร่วมกิจกรรมซ้อมพิธีไหว้ครู

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kullathida Kaewphimpha ที่ได้ให้เห็นภาพจังหวะที่ครูเข้ามาปลุก ด.ช. คนหนึ่งให้ตื่น หลังจากนอนหนุนตักรุ่นพี่คนหนึ่งจนพิธีซ้อมไหว้ครูเลิก โดยรุ่นน้องคนดังกล่าวก็ทำหน้า งงๆ หลังถูกปลุก ก่อนที่เขาจะยกมือไหว้เพื่อขอบคุณรุ่นพี่ ในการยกตักให้เป็นหมอนในครั้งนี้ จากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวจะมีข้อความระบุว่า

“น้อง ป.1 หลับขณะที่กำลังฝึกซ้อมกิจกรรมวันไหว้ครู พี่ ม.3 ที่นั่งข้างๆ ก็เอาตักตัวเองมาเป็นหมอนให้น้องนอน จนเลิกซ้อม ความน่ารักของพี่และความมึนงงของน้อง พี่แฝดคนเดิม”

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ได้สร้างความอิ่มใจให้กับผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคลิปนี้น่ารัก และยกให้เป็นคลิปสุดอบอุ่นที่เกิดขึ้นในโรงเรียน