ตอบคอมเม้นท์ อนุทิน

มิติใหม่การเมืองไทย ‘อนุทิน’ ไล่ตอบคอมเม้นท์ ชี้ต้องการใช้ช่องทางนี้ อธิบายข้อเท็จจริง

เรียกว่ากำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ซึ่งที่ผ่านมามักจะโพสต์ความเคลื่อนไหวของตัวเองบนเฟซบุ๊กเป็นประจำ ทั้งมุมมองทางการเมือง , ภารกิจหัวใจติดปีก , ขับเครื่องบิน รับส่งอวัยวะ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ , งานทำบุญ…

Home / NEWS / มิติใหม่การเมืองไทย ‘อนุทิน’ ไล่ตอบคอมเม้นท์ ชี้ต้องการใช้ช่องทางนี้ อธิบายข้อเท็จจริง

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย
  • เข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ
  • ชี้ไล่ตอบคอมเม้นท์ เพราะต้องการใช้ช่องทางนี้ อธิบายข้อเท็จจริงให้สังคมได้รับทราบ

เรียกว่ากำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ซึ่งที่ผ่านมามักจะโพสต์ความเคลื่อนไหวของตัวเองบนเฟซบุ๊กเป็นประจำ ทั้งมุมมองทางการเมือง , ภารกิจหัวใจติดปีก , ขับเครื่องบิน รับส่งอวัยวะ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ , งานทำบุญ และความชอบส่วนตัวคือ เรื่องพระเครื่อง ที่มีทั้งคนชื่นชม และโดนถล่มโดยกองทัพไซเบอร์

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul ของ นายอนุทิน พบความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโพสต์หนึ่ง ซึ่งระบุว่า พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ทรงเจดีย์ เนื้อจัด พิมพ์ครู ดูง่าย พร้อมแนบรูปพระเครื่องในโพสต์ ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความเห็น ทั้งเรื่องพระเครื่อง ให้กำลังใจ และเรื่องการเมือง โดยหลังจากนั้น นายอนุทิน ได้เข้ามาโพสต์ตอบผู้ติดตามด้วยความเป็นกันเอง สร้างความคึกคักให้กับโพสต์ดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุด นายอนุทิน ให้ความเห็นถึงสาเหตุที่ต้องออกมาตอบผู้ติดตามว่า ต้องการใช้ช่องทางนี้ อธิบายข้อเท็จจริงในเรื่องต่างๆ ให้สังคมได้รับทราบ เพราะบางเรื่องราว พื้นที่สื่อ ไม่สามารถอธิบายความได้ทั้งหมด การได้สื่อสารกับประชาชน ทำให้หลายคนเข้าใจในการตัดสินใจของตนเองและพรรคภูมิใจไทยมากขึ้น แต่ส่วนที่ไม่รับฟัง เราก็ต้องพยายามอธิบายกันต่อไป