จัดตั้งรัฐบาล ประชาธิปัตย์ พรรคพลังประชารัฐ ภูมิใจไทย แบ่งกระทรวง

อุตตม ชี้ กระแสข่าวแย่งเก้าอี้ รมต. เป็นสีสันทางการเมือง

อุตตม ชี้ เป็นสีสันทางการเมือง ปมกระแสข่าวขัดแย้งแบ่งเก้าอี้ รมต. ยันการเจรจาเป็นเรื่องปกติ คาดเร็วๆ นี้ได้ข้อสรุป นายอุตตม สาวนายน​ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวความขัดแย้งเรื่องการแบ่งกระทรวงระหว่างพลังประชารัฐกับพรรคร่วมรัฐบาล​ว่า​ ถือเป็นสีสันในทางการเมืองอยู่ในระดับหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญคือ​เราเห็นร่วมกันว่าจะมาขับเคลื่อนประเทศด้วยกัน เราเป็นทีมเดียวกันแล้ว…

Home / NEWS / อุตตม ชี้ กระแสข่าวแย่งเก้าอี้ รมต. เป็นสีสันทางการเมือง

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายอุตตม สาวนายน​ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เผย กระแสข่าวความขัดแย้งเรื่องการแบ่งกระทรวงถือเป็นสีสันในทางการเมือง
  • นายอุตตม ยืนยันการเจรจากันเป็นเรื่องปกติ เชื่อว่าจะมีข้อยุติเร็วๆ นี้

อุตตม ชี้ เป็นสีสันทางการเมือง ปมกระแสข่าวขัดแย้งแบ่งเก้าอี้ รมต. ยันการเจรจาเป็นเรื่องปกติ คาดเร็วๆ นี้ได้ข้อสรุป

นายอุตตม สาวนายน​ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวความขัดแย้งเรื่องการแบ่งกระทรวงระหว่างพลังประชารัฐกับพรรคร่วมรัฐบาล​ว่า​ ถือเป็นสีสันในทางการเมืองอยู่ในระดับหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญคือ​เราเห็นร่วมกันว่าจะมาขับเคลื่อนประเทศด้วยกัน เราเป็นทีมเดียวกันแล้ว ส่วนการเจรจากันมันเป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวคิดว่าอย่างนั้น ขณะที่ผลจะออกมาเป็นอย่างไรเชื่อว่าจะมีข้อยุติเร็วๆ นี้

ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์และพรรคภูมิใจไทย ระบุว่า การเจรจาจบแล้ว นายอุตตม กล่าวว่า ค่อยมาดูว่าเราพูดคุยกันอย่างไร บางส่วนจบแล้ว​ บางส่วนจะพูดคุยกันต่อ เรื่องพวกนี้พูดคุยกันได้​ เชื่อว่าในทางการเมืองสุดท้ายก็มีข้อยุติ

นายอุตตม ยังกล่าวถึงกรณีที่นายอนุทิน​ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ระบุว่าได้รับการจัดสรรกระทรวงคมนาคม​ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา​ รวมถึงกระทรวงสาธารณสุข​ ยังเป็นไปตามนั้นใช่หรือไม่ นายอุตตม​ กล่าวว่า แล้วจะคุยกันต่อไป