พระตรีมูรติ วาเลนไทน์

ประชาชนนับพัน ร่วมพิธีบวงสรวง ‘พระตรีมูรติ’ ขอรักครั้งใหญ่

ประชาชนแห่เข้าร่วม พิธีบวงสรวงครั้งใหญ่พระตรีมูรติ ขอพรความรักฉลองวาเลนไทน์ The Land of Love

Home / NEWS / ประชาชนนับพัน ร่วมพิธีบวงสรวง ‘พระตรีมูรติ’ ขอรักครั้งใหญ่

ประเด็นน่าสนใจ

  • ประชาชนแห่เข้าร่วม พิธีบวงสรวงครั้งใหญ่พระตรีมูรติ ขอพรความรักฉลองวาเลนไทน์ The Land of Love
  • ให้คนที่โสดมานานหรือเพิ่งจะโสด รวมทั้งคนที่มีคู่แล้ว ขอพรเพื่อสมหวังในความรัก
  • ประชาชนที่มาร่วมพิธีได้สวมหน้ากากอนามัย และนั่งเว้นระยะห่าง

วานนี้ (11 ก.พ. 63) ที่ หน้าศาลพระตรีมูรติ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ประชาชนแห่เข้าร่วม พิธีบวงสรวงครั้งใหญ่พระตรีมูรติ ขอพรความรักฉลองวาเลนไทน์ The Land of Love ในสไตล์นิวนอร์มอล (New Normal) ให้คนที่โสดมานานหรือเพิ่งจะโสด

รวมทั้งคนที่มีคู่แล้ว มาร่วมลุ้นให้ได้ฤกษ์สวมแหวน เกี่ยวแขนกันสักที เรื่องสมหวังในความรักนี้ การันตีได้ทั้งจากคู่รักหลายคู่ รวมถึงคู่รักในวงการ ที่คนไทยทั้งประเทศลุ้นกันมานานก็ประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยพราหมณ์ประกอบพิธีบวงสรวงในเวลา 19.39 น.

ทั้งนี้ ประชาชนที่มาร่วมพิธีได้สวมหน้ากากอนามัย และนั่งเว้นระยะห่างตามรูปสติกเกอร์หัวใจดวงใหญ่ที่พื้นที่เจ้าหน้าจัดเตรียมไว้ให้ ส่วนเคล็ดลับการขอพรให้สมหวัง ควรแจ้งชื่อนามสกุลของคุณ แล้วตั้งจิตให้มั่น มีสมาธิ จากนั้นอธิษฐานขอพรในสิ่งที่ต้องการให้ชัดเจน และขอพรในสิ่งที่ถูกต้องดีงามและถูกต้องตามศีลธรรมเท่านั้น

สำหรับการขอพรเครื่องสักการะบูชามีดังนี้ ดอกกุหลาบแดง 9 ดอก หรือพวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง เป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก รวมถึงพลังชีวิต ธูปสีแดง จำนวน 9 ดอก เทียน 1 คู่ (งดการจุดจริง) น้ำแดง 1 ขวด ผลไม้ที่มีสีแดง เช่น แอปเปิ้ล ฯลฯ ​จิตศรัทธาและมุ่งมั่น ตั้งจิตอธิษฐาน โดยโฟกัสเรื่องความรักเรื่องเดียวก่อนอย่างไรก็ตามบรรยากาศในยามค่ำคืนที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของความรัก คู่รักต่างพากันแวะถ่ายภาพหวานๆ เพื่อบันทึกความทรงจำ

ภาพ : วิชาญ โพธิ