ว่ายน้ำเก็บผักตบชวา สุนัขแสนรู้ เจ้าโน้วเน๊ะ

‘เจ้าโน้วเน๊ะ’ สุนัขแสนรู้ ว่ายน้ำเก็บผักตบชวา-ขยะ ริมเขื่อนคลองบางเตย

โลกออนไลน์ต่างชื่นชม เจ้าโน้วเน๊ะ สุนัขแสนรู้ ที่มีจิตอาสาช่วยว่ายน้ำเก็บผักตบชวา และขยะที่ล้นคลอง บริเวณริมเขื่อนคลองบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เจ้าโน้วเน๊ะ สุนัขจิตอาสาพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ วัย 6 ปี ซึ่งกำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่…

Home / NEWS / ‘เจ้าโน้วเน๊ะ’ สุนัขแสนรู้ ว่ายน้ำเก็บผักตบชวา-ขยะ ริมเขื่อนคลองบางเตย

โลกออนไลน์ต่างชื่นชม เจ้าโน้วเน๊ะ สุนัขแสนรู้ ที่มีจิตอาสาช่วยว่ายน้ำเก็บผักตบชวา และขยะที่ล้นคลอง บริเวณริมเขื่อนคลองบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เจ้าโน้วเน๊ะ สุนัขจิตอาสาพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ วัย 6 ปี ซึ่งกำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ เจ้าโน้วเน๊ะ กระโดดลงไปช่วยเก็บผักตบชวาและช่วยเก็บขยะ บริเวณริมเขื่อนคลองบางเตย หน้าวัดบางเตยกลาง ทางเข้าตลาดอิงน้ำ หมู่ 9 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

จากการสอบถาม นางสาวสายธารทิพย์ นุตจรัส อายุ 43 ปี เจ้าของสุนัข กล่าวว่า สุนัขในคลิปมีชื่อว่า โน้วเน๊ะ ได้เลี้ยงไว้ตั้งแต่เล็กๆ ปัจจุบันอายุ 6 ปี มีนิสัยขี้เล่นเรียบร้อย เป็นมิตรกับทุกคน รักความสะอาด หากพามาเดินเล่นริมเขื่อน ก็จะชอบเก็บขยะต่างๆ เช่น กล่องนม ถุงพลาสติก หรือแม้แต่กระโดดลงน้ำเพื่อไปคาบผักตบชวามาบนฝั่ง ซึ่งทั้งหมดนี้เจ้าโน้วเน๊ะ เรียนรู้เอง ไม่มีคนสอน หลายคนมาเห็นต่างก็ชื่นชมและขอถ่ายรูปด้วย