แอร์พอร์ตลิงค์

ช็อก! สาวจีนสุดอั้น นั่งฉี่กลางแอร์พอร์ตลิงค์ ผู้โดยสารหลบกันจ้าละหวั่น

วานนี้(11 มิ.ย.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @muse_theptas โดยเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะกำลังโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ แต่อยู่ๆ ได้มีนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนรายหนึ่ง นั่งยองกับพื้นฉี่กลางรถไฟฟ้า ทำเอาผู้โดยสารต่างแตกตื่น ต้องหลบปัสสาวะที่ไหลออกมาแทบไม่ทัน ก่อนที่นักเที่ยวเที่ยวคนดังกล่าวจะลงจากรถไป พร้อมข้อความบอกเล่า ระบุว่า แอร์พอร์ตลิงค์ คนจีนอยู่ดีดีลุกไปนั่งฉี่บน…

Home / NEWS / ช็อก! สาวจีนสุดอั้น นั่งฉี่กลางแอร์พอร์ตลิงค์ ผู้โดยสารหลบกันจ้าละหวั่น

ประเด็นน่าสนใจ

  • นักท่องเที่ยวชาวจีน นั่งฉี่กลางแอร์พอร์ตลิ้ง

วานนี้(11 มิ.ย.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @muse_theptas โดยเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะกำลังโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ แต่อยู่ๆ ได้มีนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนรายหนึ่ง นั่งยองกับพื้นฉี่กลางรถไฟฟ้า ทำเอาผู้โดยสารต่างแตกตื่น ต้องหลบปัสสาวะที่ไหลออกมาแทบไม่ทัน ก่อนที่นักเที่ยวเที่ยวคนดังกล่าวจะลงจากรถไป พร้อมข้อความบอกเล่า ระบุว่า

แอร์พอร์ตลิงค์

คนจีนอยู่ดีดีลุกไปนั่งฉี่บน Airportlink!!! หนี…กันเป็นเทมเปิ้ลรันเลย มันไหลจนทั่วคันรถเลยอ่ะคนก็กระโดดหนีกัน ละมีคนนั่งริมสุดแล้วน้ำฉี่ไหลไปกอง ละนางมัวแต่เล่นโทสับจนมันกองที่รองเท้าอ่ะ กุจะอ้วก ต้องช่วยกันเตือนนางถึงตกใจละกรี้ด  มันเสียงดังมาตั้งแต่ต้นขบวนละอ่ะ ลุกๆ นั่งๆ ไม่ยอมลง ละก็ฉี่เลย คนก็หนีกันช่วยกันเตือน จนลืมด่า เพราะพอมันฉี่เสดก็ลงสถานีไปเลย งงป่ะ ทำไมไม่รีบลง

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์  ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางความเห็นส่วนตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นภาพทำน้ำดื่มหก เพราะสีน้ำค่อนข้างใสเหมือนน้ำดื่ม แต่ในเวลาต่อมา ผู้โพสต์ได้แคปภาพที่พระภิกษุรูปหนึ่งทักผ่านกล่องข้อความมา โดยพระรูปดังกล่าวบอกว่า “ไปส่งพระเพื่อนไปอเมริกา ใช้แอร์พอร์ตลิงก์ในรอบ 2 ปี ก็เจอเหตุการณ์ระทึกเลย”

 

ที่มา @muse_theptas