ข่าวข่มขืน ข่าวภูมิภาค คดีข่มขืน รัดคอข่มขืน

ออกหมายจับ!! ไอ้หื่นบุกรัดคอเหยื่อพยายามข่มขืน เผ่นออกนอกพื้นที่แล้ว

ศาลอนุมัติหมายจับ หนุ่มหื่นบุกแอบในห้องสาว ก่อนใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน แต่เหยื่อดิ้นสุดตัวรอดตายมาได้ เบื้องต้นจากข้อมูลคนร้ายออกนอกพื้นที่ไปแล้ว จากกรณีหญิงสาวอายุ 36 ปี ใน ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ถูกนายษาเพื่อนบ้านชายอายุ 25 ปี…

Home / NEWS / ออกหมายจับ!! ไอ้หื่นบุกรัดคอเหยื่อพยายามข่มขืน เผ่นออกนอกพื้นที่แล้ว

ศาลอนุมัติหมายจับ หนุ่มหื่นบุกแอบในห้องสาว ก่อนใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน แต่เหยื่อดิ้นสุดตัวรอดตายมาได้ เบื้องต้นจากข้อมูลคนร้ายออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

จากกรณีหญิงสาวอายุ 36 ปี ใน ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ถูกนายษาเพื่อนบ้านชายอายุ 25 ปี ที่เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ออกมา บุกเข้ามาปลุกปล้ำใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01:00น. ของวันจันทร์ที่ 14 ม.ค.62 ที่ผ่านมา โดยนายษาได้แอบเข้ามาซ่อนตัวอยู่ในบ้าน จนกระทั่งเธอเองเคลิ้มหลับไปก็ถูกนายษาใช้เชือกรัดที่คอ เหยื่อตกใจจึงดิ้นรนต่อสู้สุดชีวิต และสามารถดิ้นหลุดจากการกอดรัดได้แบบฉิวเฉียด ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีไปโดยทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเชือกสีแดงที่พยายามรัดคอ

ซึ่งเหยื่อได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรหางน้ำสาคร แต่ยังไม่มีการจับกุมตัว โดยพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแจ้งว่าต้องสอบพยานเพิ่มเติม และรอผลการตรวจดีเอ็นเอที่โทรศัพท์มือถือ เพื่อระบุตัวคนร้าย จึงจะเสนอศาลออกหมายจับได้ เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาไว้ 2 ข้อคือ 1.บุกรุกยามวิกาลโดยใช้กำลังประทุษร้าย และ 2.ทำร้ายร่างกาย

ล่าสุดวันที่ 22 ม.ค. 62 ร้อยตำรวจเอกพัชร อยู่ถาวร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดชัยนาท เพื่อยื่นคำร้องขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายพรรษา ผู้ต้องหาตามคดีซึ่งศาลพิจารณาอนุมัติตามคำร้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าจับกุมได้ทันทีที่พบตัว

แต่อย่างไรก็ตามด้านนายพรรษา เหมือนจะรู้ตัวว่าจะต้องถูกออกหมายจับ มีแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่านายพรรษา ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา (21 ม.ค.) แม้จะมีกระแสข่าวว่าญาติของนายพรรษา จะพามามอบตัวสู้คดีก็ตาม โดยนายพรรษาเดินทางไปหลบซ่อนตัวอยู่บ้านญาติในพื้นที่ จ.ชลบุรี ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนกำลังประสานหน่วยงานในพื้นที่ จ.ชลบุรี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป