ข่าวสดวันนี้ หนุ่มคงกะพัน

หนุ่ม คงกระพัน ขอโทษ ปมแซะพรรคอนาคตใหม่

เกิดเป็นแสร้อนแรง ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ในโลกออน์ไลน์ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา หลังดารา-พิธีกรคนดัง หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แสดงความเห็นพาดพิงถึงพรรคอนาคตใหม่ หลังมีสมาชิกพรรคบางคน…

Home / NEWS / หนุ่ม คงกระพัน ขอโทษ ปมแซะพรรคอนาคตใหม่


เกิดเป็นแสร้อนแรง ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ในโลกออน์ไลน์ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา หลังดารา-พิธีกรคนดัง หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แสดงความเห็นพาดพิงถึงพรรคอนาคตใหม่

หลังมีสมาชิกพรรคบางคน โพสต์ภาพไม่เหมาะสมเมื่อครั้งอดีตทำนองว่า ‘ถ้าอนาคตใหม่ไม่เคารพ ผมขออดตายอยู่กับอนาคตเก่าก็ได้’ จากนั้นเจ้าตัวจะอ้างว่าไม่ได้ระบุ หรือพาดพิงถึงใคร แต่เป็นการบ่นส่วนตัวของคนวัยกลางคน ก่อนที่เวลาต่อมาข้อความดังกล่าวจะถูกลบออกไป

(อ่านข่าว : ‘หนุ่ม คงกระพัน’ โพสต์ลั่น ‘ถ้าอนาคตใหม่ไม่เคารพ ขออดตายกับอนาคตเก่า’)

สิ่งที่ทำลงไปเกิดจากการคิดน้อย และสัญญาจะไม่เกิดขึ้นอีก

โดย ดารา-พิธีกรคนดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งเมื่อวานนี้ (12 มิ.ย. 2562) เพื่อขอโทษพรรคอนาคตใหม่ต่อสิ่งที่ทำลงไป และชี้แจงถึงสาเหตุของการลบโพสต์ดังกล่าวว่า

ที่ทำลงไปเพราะทนไม่ได้ที่มีคนลบหลู่ในสิ่งที่ตนเคารพรัก ซึ่งเป็นการแสดงความเห็นส่วนตัวไม่คาดคิดว่าจะเกิดกระแสดรามาขึ้นได้ ดังนั้นจึงอยากขอโทษกับผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ถูกพาดพิงถึงที่เห็นแล้วไม่สบายใจ จากการคิดน้อยของตนในครั้งนี้

พร้อมกันนี้ก็ขอสัญญาว่าจะไม่ขอแสดงความเห็นเรื่องการเมืองใดๆ ผ่านโลกออนไลน์อีก ส่วนที่ลบข้อความดังกล่าวออกไปนั้นเป็นเพราะไม่อยากให้พื้นที่ตรงนี้สร้างความแตกแยกในสังคมให้มากขึ้น

สำหรับข้อความขอโทษจาก หนุ่ม คงกะพัน มีดังนี้

อยากอธิบาย

ผมรักสถาบันพระมหากษัตริย์ครับ เทิดทูนมาก หากได้ยินใครลบหลู่ ดูหมิ่นสิ่งที่ผมรัก ผมก็รู้สึกไม่ดีเป็นธรรมดา สิ่งที่ผมโพสต์ไปจนกลายเป็นประเด็นดราม่า

ผมขอโทษผู้เกี่ยวข้องทุกคนนะครับ ถ้าทำให้ใครไม่พอใจ ผมลบออกเพราะไม่อยากให้ใครทะเลาะกันในโพสต์ของผม ใช้วาจาไม่สุภาพ หรือกลายเป็นหนึ่งในคนที่สร้างความแตกแยกนี้ให้มีมากขึ้นในสังคม และไม่อยากให้ใครรู้สึกไม่ดีกับผม

ขอพูดอย่างลูกผู้ชายว่าจริงๆแล้วผมเป็นคนไทยคนหนึ่งที่ทำมาหากินสุจริตและไม่ได้ฝักใฝ่พรรคการเมืองไหน และมองเรื่องความเห็นต่างทางการเมืองเป็นเรื่องปกติมากๆ

ผมผิดเองที่โพสต์ข้อความนั้นโดยที่คิดน้อยไป ต่อไปผมจะไม่โพสต์สิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับการเมืองใดๆอีก เพื่อให้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ขอโทษครับ จากใจริง

ข้อมูลข่าวจาก noomkongkapan