ฝากหิ้วของ หิ้วของ

เตือนอุทาหรณ์! สาวรับฝากหิ้วของไปสหรัฐฯ แกะตรวจพบ ‘กัญชา’ ซ่อนในกางเกงยีนส์

สาวเตือนอุทาหรณ์ ระวังการรับฝากหิ้วของ หลังเจอคนฝากหิ้วของไปสหรัฐฯ แกะออกดู พบ “กัญชา” ถูกซุกซ่อนในกางเกงยีนส์ เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 62 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวอุทาหรณ์จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก “Naritsara Aey Seangwan”…

Home / NEWS / เตือนอุทาหรณ์! สาวรับฝากหิ้วของไปสหรัฐฯ แกะตรวจพบ ‘กัญชา’ ซ่อนในกางเกงยีนส์

สาวเตือนอุทาหรณ์ ระวังการรับฝากหิ้วของ หลังเจอคนฝากหิ้วของไปสหรัฐฯ แกะออกดู พบ “กัญชา” ถูกซุกซ่อนในกางเกงยีนส์

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 62 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวอุทาหรณ์จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก “Naritsara Aey Seangwan” ซึ่งโพสต์ภาพแชทบทสนทนาระหว่างตนเองและหญิงสาวรายหนึ่ง หลังต้องเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา และได้มีคนรู้จักต้องการฝากของไป โดยถามว่าที่ว่างกระเป๋าพอจะเหลือไหม ต้องการฝากเสื้อผ้าไปไม่กี่ชิ้น โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้แกะของทุกชิ้น ตรวจสอบเสื้อผ้าทุกอย่าง สุดท้ายพบว่าของที่ส่งมามีกัญชาซุกซ่อนใส่มาในกระเป๋ากางเกงยีนส์ โดยข้อความบอกเล่า ระบุว่า

ต้องจำไว้เป็นบทเรียน จะฝากใครหิ้วของ หรือจะรับหิ้วของให้ใครไปต่างประเทศ ถ้าไม่จำเป็นนี่ไม่ควรรับเลย อย่าแค่คิดว่าต้องเกรงใจ คนรู้จักกัน เพิ่งโดนกับตัวเอง จะบินอีกไม่กี่วัน เกือบจะต้องมาซวยเพราะคนอื่นแท้ๆ ล่าสุด เพิ่งมีคนเอาของมาฝากหิ้วไปอเมริกา ให้คนมาส่งของที่บ้าน มีของรวมกันหลายๆ อย่าง หลายแพ็ค หลายกล่อง เราก็แกะตรวจสอบของทุกอย่างเพื่อที่จะแพ็คลงกระเป๋าเดินทาง แต่ดันเกิดเหตุการณ์ที่ไม่อยากจะคิด ตนไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ของที่ส่งมามี กัญชา ซุกซ่อนใส่มาในกระเป๋ากางเกงยีนส์ คือ ตนควรจะต้องรู้สึกแบบไหน โกรธแบบที่ไม่เคยโกรธ พอสามีรู้ ยิ่งโกรธ โมโหมากกว่าเราอีก เขาคิดว่ามันเป็นเรื่องเล่นๆ กันหรือ ถึงกล้าเอาของแบบนี้มาฝากให้คนอื่นหิ้ว