น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิต

เสียชีวิตแล้ว ‘น้ำตาล เดอะสตาร์’ ครอบครัวอนุญาตให้ รพ.ศิริราช นำชิ้นส่วนไปศึกษา

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา น้ำตาล เดอะสตาร์ ได้มีอาการเลือดไหลออกปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ต่อมาญาติจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร แต่อาการค่อนข้างหนักทางโรงพยาบาลจึงติดต่อประสานงานกับโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ กระทั่งส่งตัวเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลศิริราชในวันที่ 12 มิ.ย. 62 ก่อนจะมีการแถลงอาการจากทีมแพทย์เมื่อวานนี้…

Home / NEWS / เสียชีวิตแล้ว ‘น้ำตาล เดอะสตาร์’ ครอบครัวอนุญาตให้ รพ.ศิริราช นำชิ้นส่วนไปศึกษา

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา น้ำตาล เดอะสตาร์ ได้มีอาการเลือดไหลออกปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ต่อมาญาติจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร แต่อาการค่อนข้างหนักทางโรงพยาบาลจึงติดต่อประสานงานกับโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ

กระทั่งส่งตัวเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลศิริราชในวันที่ 12 มิ.ย. 62 ก่อนจะมีการแถลงอาการจากทีมแพทย์เมื่อวานนี้ (13 มิ.ย. 62) ว่า มีอาการสมองบวมมาก และยังไม่พบสาเหตุว่าเลือดออกจากตรงไหน ต้องรักษาตามอาการและเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ซึ่งอาการแบบนี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยมากกับคนปกติ

และล่าสุด (14 มิ.ย. 62) เฟซบุ๊ก ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นของคุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว บิดา น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวการเสียชีวิตของบุตรสาว หลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช โดยระบุว่า น้ำตาล เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 02.17 น. ทางครอบครัวได้อนุญาตให้โรงพยาบาลศิริราชนำชิ้นส่วนภายในบางชิ้นที่แพทย์สงสัยไปศึกษา เพื่อหาวิธีรักษาหากเจอกรณีเดียวกัน (อ่านข่าว ยื้อไม่ไหว! น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิตแล้ว)

สำหรับ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 จบการศึกษาปริญญาตรีจาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice มีชื่อเสียงมาจากการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง” โดยรับบทเป็น “อมยิ้ม” นอกจากนี้ น้ำตาล ยังเป็นที่จดจำในบทบาทของ “หมวดรัน” ผลงานจากละครซิทคอม เรื่องผู้กองเจ้าเสน่ห์