ท้าวแชร์มู๋จ๋า แชร์แม่มณี

ร้อง ตร. ล่าท้าวแชร์มู๋จ๋า อดีตทีมแชร์แม่มณี

กลุ่มผู้เสียหาย! ร้อง ตร. ล่าท้าว #แชร์มู๋จ๋า อดีตทีมแชร์แม่มณี ถูกหลอกสูญเงินรวมกว่า 3-5 ล้านบาท

Home / NEWS / ร้อง ตร. ล่าท้าวแชร์มู๋จ๋า อดีตทีมแชร์แม่มณี

ประเด็นน่าสนใจ

  • กลุ่มผู้เสียหาย! ร้อง ตร. ล่าท้าว #แชร์มู๋จ๋า อดีตทีมแชร์แม่มณี ถูกหลอกสูญเงินรวมกว่า 3-5 ล้านบาท
  • เอาเงินไปศัลยกรรม ซื้อรถหรู และสินค้าแบรนด์เนม
  • ผู้เสียหายบางราย ลงทุนมานาน 4-5 ปี 4-5 ปี เพราะได้รับดอกเบี้ยเงินคืนกลับมาเป็นระยะๆจริง

วันนี้ ( 5 ก.พ.64 ) ที่ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมเทคโนโลยีและสารสนเทศ หรือ ศปอส.ตร. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ผู้เสียหายกว่า 10 คน ได้เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกชักชวนให้เล่นแชร์มู๋จ๋าทางออนไลน์ โดยอ้างจะได้รับผลตอบแทนสูง แต่หลังเริ่มลงทุนกลับถูกหลอกทำให้มีสูญเสียเงินรวมกว่า 5 ล้านบาท

ทั้งนี้ นางสาวยุวภา ชุ่มโอวาท หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองเสียหายประมาณ 1 แสนบาท เนื่องจากท้าวแชร์ซึ่งเป็นอดีตแม่ทีมแชร์แม่มณีได้ล้มวงแชร์มู๋จ๋า เงินจำนวนที่ต้องได้คืนจากการลงทุนประมาณ 1 แสนบาทยังติดอยู่กับท้าวแชร์ ซึ่งมีผู้เสียหายรวมกว่า 200-300 คน ซึ่งผู้เสียหายลงทุนหรือฝากเงินแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับท้าวแชร์กำหนดซึ่งแตกต่างกันไป โดยมีวงเงินสูงสุดในการลงทุน 500,000 บาท ต่ำสุด คือ 5,000 บาท

ส่วนสาเหตุที่เชื่อถือและลงทุนมานาน 4-5 ปี เพราะได้รับดอกเบี้ยเงินคืนกลับมาเป็นระยะๆจริง บางรายลงทุนเล่นแชร์มากกว่า 10 วง แต่เงินงวดล่าสุดยังไม่ได้รับ ติดอยู่กับท้าวแชร์ถึง 460,000 บาท จึงต้องการได้ส่วนที่เหลือคืน

โดยทราบว่าท้าวแชร์คนดังกล่าวได้นำเงินที่พวกตนลงทุน ไปทำศัลยกรรมความงาม  ซื้อรถหรู และสินค้าแบรนด์เนม ซึ่งเกรงว่าหากปล่อยไว้นานจะไม่ได้เงินที่เหลือคืน จึงเดินทางมาเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ตำรวจดำเนินคดี นางสาวยุวภากล่าว

อย่างไรก็ตามผู้เสียหายอีกหนึ่งรายเปิดเผยว่า ตนเสียหายกว่า 400,000 บาท ลงทุนมาเกือบ 2 ปี ตนฝากถึงท้าวแชร์ว่าอยากให้เขารู้สึกสำนึกผิดเสียบ้าง ไม่ใช่บอกให้เรารอการแก้ไข แต่ต้องออกมารับผิดชอบความผิดดังกล่าวด้วย

ภาพ : วิชาญ โพธิ