ข่าวสดวันนี้ หนุ่มไปรษณีย์ แขนใส่เฝือก

ชื่นชม! หนุ่มไปรษณีย์สปิริตแรง แม้แขนใส่เฝือกแต่ยังส่งของให้ลูกค้า

ชื่นชม! หนุ่มไปรษณีย์สปิริตแรง แม้แขนเข้าเฝือกแต่ให้เพื่อสาวขับรถแทนเพื่อส่งของให้ลูกค้า วันที่ 14 มิ.ย. 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวสุดน่ารักของหนุ่มไปรษณีย์ลงในกลุ่มฮาฮักลำพูน ซึ่งเป็นภาพที่หนุ่มไปรษณีย์ได้แสดงสปิริตในการทำงาน ขณะที่เขาได้เฝือกที่แขนแต่ยังคงทำหน้าที่ในการส่งของตามบ้านให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างดี โดยให้เพื่อนสาวเป็นผู้ขับรถมอเตอร์ไซค์แทน ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีสมาชิกเฟซบุ๊กต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่พากันชื่นชมหนุ่มไปรษณีย์และเพื่อนสาวว่าเป็นการกระทำที่น่ารักและอบอุ่น รวมถึงยังแสดงถึงความทุ่มเทในการทำงาน  

Home / NEWS / ชื่นชม! หนุ่มไปรษณีย์สปิริตแรง แม้แขนใส่เฝือกแต่ยังส่งของให้ลูกค้า

ชื่นชม! หนุ่มไปรษณีย์สปิริตแรง แม้แขนเข้าเฝือกแต่ให้เพื่อสาวขับรถแทนเพื่อส่งของให้ลูกค้า

วันที่ 14 มิ.ย. 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวสุดน่ารักของหนุ่มไปรษณีย์ลงในกลุ่มฮาฮักลำพูน ซึ่งเป็นภาพที่หนุ่มไปรษณีย์ได้แสดงสปิริตในการทำงาน ขณะที่เขาได้เฝือกที่แขนแต่ยังคงทำหน้าที่ในการส่งของตามบ้านให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างดี โดยให้เพื่อนสาวเป็นผู้ขับรถมอเตอร์ไซค์แทน

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีสมาชิกเฟซบุ๊กต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่พากันชื่นชมหนุ่มไปรษณีย์และเพื่อนสาวว่าเป็นการกระทำที่น่ารักและอบอุ่น รวมถึงยังแสดงถึงความทุ่มเทในการทำงาน