ข่าวอุบัติเหตุ ถนนกทม. ฝาท่อระบายน้ำ

น้องเผยยังไม่มีหน่วยงานใดติดต่อให้การช่วยเหลือ พี่สาว ขี่จยย. สะดุดฝาท่อล้ม

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่งประสบอุบติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม หลังตกหลุมฝาท่อที่ระบุตัวอักษร ทศท. ชำรุดอยู่บนถนนพระราม 9 ขาออก ใกล้เคียงแยกพระราม 9 จนทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะ มีบาดแผลลึกและบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายจุด จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้น เย็บหน้าผาก 32 เข็ม…

Home / NEWS / น้องเผยยังไม่มีหน่วยงานใดติดต่อให้การช่วยเหลือ พี่สาว ขี่จยย. สะดุดฝาท่อล้ม

ประเด็นน่าสนใจ

  • สาวประสบอุบัติเหตุขี่ จยย.สะดุดฝาท่อระบายน้ำจนได้รับบาดเจ็บ
  • เหตุเกิดบริเวณถนนพระราม 9 มุ่งหน้ารามคำแหง จุดเกิดเหตุมีฝาท่อระบายน้ำปิดไม่สนิท
  • ด้านน้องสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยยังไม่มีหน่วยงานใดติดต่อให้การช่วยเหลือ

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่งประสบอุบติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม หลังตกหลุมฝาท่อที่ระบุตัวอักษร ทศท. ชำรุดอยู่บนถนนพระราม 9 ขาออก ใกล้เคียงแยกพระราม 9 จนทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะ มีบาดแผลลึกและบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายจุด จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้น เย็บหน้าผาก 32 เข็ม เย็นข้างในอีก 10 กว่าเข็ม และที่ปากอีก 9 เข็ม ฟันหน้าหัก แขนหัก ขาเอ็นฉีกดามเฝือกอ่อน และแผลถลอกฟกช้ำทั่วร่างกาย ต่อมาทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสาววาทินี สมรภูมิ

โดยทางทีมข่าว MONO 29 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า จุดเกิดเหตุมีการนำยางมะตอยมาทำการอุดบริเวณฝาท่อแล้ว จากการสอบถาม นางสาวรวีวรรณ สมรภูมิ น้องสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพื่อชี้จุดให้กับทีมข่าว ระบุว่า…

“เบื้องต้นจากการสอบถามพี่สาวที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ซึ่งขณะนี้ยังคงมีอาการเบลอจากการกระทบกระเทือนที่ศรีษะ ทราบว่า ขณะที่พี่สาวกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านในช่วงเย็นวานนี้ ก็รู้สึกเหมือนตกหลุม และเริ่มเสียหลักก่อนจะล้มลงและศรีษะฟาดกับท่อเหล็กที่โผล่มาจากรอยแตกบนพื้นถนน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.มักกะสัน เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว

แต่อยากขอให้เจ้าของท่อที่ชำรุดเข้ามาแก้อย่างจริงจัง ไม่ใช่การเอายางมะตอยมาอุดปิดแบบนี้ รวมถึงอยากให้เจ้าของท่อเข้ามาช่วยเยียวยาพี่สาว ที่ขณะนี้ต้องหยุดงานและรักษาตัว เพราะต้นเหตุมาจากท่อที่ชำรุด แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานใดติดต่อมาให้การช่วยเหลือ”

ขณะที่ นางสาวสมจิตร เพียนอก แม่ค้าขายอาหารตามสั่งใกล้จุดเกิด ที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายล้มและได้รับบาดเจ็บ ระบุกับทีมข่าวว่า ส่วนตัวมาขายอาหารตรงจุดนี้มานานกว่า 7 เดือน ก็เห็นฝาท่อชำรุดในลักษณะนี้มาโดยตลอด และเมื่อวานตอนเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงรถล้มและเมื่อวิ่งไปดูก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีรถกู้ภัยมาข่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ส่วนตัวฝาท่อ มาพบว่าในช่วงเช้ากลับมีการนำเอายางมะตอยมาอุดเป็นมี่เรียบร้อยซึ่งส่วนตัวไม่รู้ว่านำมาอุดช่วงใด แต่เห็นว่าในช่วงเช้าที่มาเปิดร้านก็มีการนำมาอุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว