ทะเลาะวิวาท วินมอเตอร์ไซค์ วินมอเตอร์ไซค์ตีกัน วินยกพวกตีกัน

รองโฆษก ตร. เผยเตรียมออกหมายจับ วินจยย. ก่อเหตุยกพวกตีกัน

จากกรณีเหตุวินมอเตอร์ไซค์ยกพวกตีกันกลางถนน บริเวณตลาดอุดมสุข สุขุมวิท 103 เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทส่งของชื่อดัง ถูกลูกหลงจากกระสุนปืนจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าเป็นความขัดแย้งกันระหว่าง 2 วินมอเตอร์ไซค์ ล่าสุดวันนี้ (15 มิ.ย.62)…

Home / NEWS / รองโฆษก ตร. เผยเตรียมออกหมายจับ วินจยย. ก่อเหตุยกพวกตีกัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เหตุทะเลาะวิวาทของวินมอเตอร์ไซค์ ที่ยกพวกตีกันบริเวณตลาดอุดมสุข ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย
  • ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมดทีร่วมก่อเหตุ
  • สาเหตุคาดว่าเกิดจากความขัดแย้งระหว่างวินรถจักรยานยนต์

จากกรณีเหตุวินมอเตอร์ไซค์ยกพวกตีกันกลางถนน บริเวณตลาดอุดมสุข สุขุมวิท 103 เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทส่งของชื่อดัง ถูกลูกหลงจากกระสุนปืนจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าเป็นความขัดแย้งกันระหว่าง 2 วินมอเตอร์ไซค์

ล่าสุดวันนี้ (15 มิ.ย.62) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีวินหน้าปากซอยอุดมสุขยกพวกตีกัน มีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกลางซอย พบกระสุนปืน ปลอกกระสุนขนาด 9 มม. และหัวกระสุนไม่ทราบขนาด อยู่ในภายบริเวณที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ได้ถูกนำส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องต้นได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องในไว้แล้ว

ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความขัดแย้งระหว่างวินรถจักรยานยนต์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่อศาลอนุมติหมายจับและติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย