กราดยิง วินมอเตอร์ไซค์

เตรียมออกหมายจับ 3 หัวโจก เจ้าถิ่นวินเถื่อน ตัวการสั่งกราดยิง

จากกรณีเหตุการณ์กลุ่มวินรถจยย.รับจ้าง 2 กลุ่ม ยกพวกตีกัน เนื่องจากไม่พอใจ วินอีกกลุ่มแย่งลูกค้า ในซอยสุขุมวิท ทำให้มีคนโดนกระสุนปืนลูกหลงเสียชีวิต 2 ราย เป็นหนุ่มเคอรี่ที่ถูกลูกหลง 1 ราย และวินจยย.ในกลุ่มที่ทะเลาะวิวาทกันอีก 1…

Home / NEWS / เตรียมออกหมายจับ 3 หัวโจก เจ้าถิ่นวินเถื่อน ตัวการสั่งกราดยิง

ประเด็นน่าสนใจ

  • วินจักรยานยนต์ยกพวกตีกัน เสียชีวิต 2 ราย
  • ตำรวจจ่อออกหมายจับ 3 ตัวการสั่งกราดยิง

จากกรณีเหตุการณ์กลุ่มวินรถจยย.รับจ้าง 2 กลุ่ม ยกพวกตีกัน เนื่องจากไม่พอใจ วินอีกกลุ่มแย่งลูกค้า ในซอยสุขุมวิท ทำให้มีคนโดนกระสุนปืนลูกหลงเสียชีวิต 2 ราย เป็นหนุ่มเคอรี่ที่ถูกลูกหลง 1 ราย และวินจยย.ในกลุ่มที่ทะเลาะวิวาทกันอีก 1 ราย ตามข่าวที่เคยนำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้(16 มิ.ย.) มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.บางนา อยู่ระหว่างการเดินทางไปขออนุมัติศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อทำการออกหมายจับผู้ต้องหารวม 3 ราย ได้แก่

1. นายรังสรรค์ ศรไชยากร อายุ 29 ปี สวมเสื้อวินเบอร์ 65 ซึ่ง จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมทั้งสอบสวนพยานพบว่า เป็นบุคคลที่สะพายกระเป๋าเป้สะพายข้าง สีน้ำตาล โดยมีลักษณะคล้ายชักอาวุธปืนออกมา

2. นายประมุข วิเชียรดิลกุล อายุ 44 ปี เป็นหัวหน้าวิน ซอยอุดมสุข 1 และอุดมสุข 2  เป็นคนสั่งการกับลูกวินหลังให้ปิดล้อม นายประเสริฐ จำเริญพงศ์รัศมี อายุ 28 ปี ซึ่งถูกสั่งให้ถอดเสื้อวิน พร้อมทั้งยังระบุว่า หากใครกระทืบได้จะให้ 2 หมื่นบาท สาเหตุแรงจูงใจนั้น เกิดมาจากอยากยุบวินข้างธนาคารไทยพาณิชย์ให้มารวมตัวกัน เพื่อจะเก็บเงินรายเดือนในราคา 3,500 บาทต่อราย

3. นายจีระพงษ์ หรือเบส วิบูลย์รัชกิจ เป็นอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อหัวคู่อริ รวมทั้งหมด 4 ข้อหา ประกอบด้วย “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น” “ทำร้ายร่างกาย” “พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร” และมั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป”