บัตรพลังงาน บัตรพลังงานลวงโลก

ส.ส.สงขลา เตรียมร้องดีเอสไอเอาผิด ‘บัตรพลังงานลวงโลก’

จากกณี ‘บัตรพลังงาน‘ หรือ ‘บัตรพลังงานรักษาโรค‘ แค่ แตะ จุ่ม ก็สามารถรักษาโรคได้สารพัด ซึ่งตอนนี้แพร่ระบาดอย่างมากในหลายจังหวัด ทางแถบอีสานบ้านเรา โดยจากข้อมูลชาวบ้านที่ตัดสินใจซื้อ ‘บัตรพลังงาน’ ส่วนใหญ่มีอาการเจ็บป่วยต่างๆ โดยบัตรดังกล่าวมีราคาตั้งแต่ 1,000-1,500…

Home / NEWS / ส.ส.สงขลา เตรียมร้องดีเอสไอเอาผิด ‘บัตรพลังงานลวงโลก’

ประเด็นน่าสนใจ

  • ส.ส. เขต 2 จังหวัด สงขลา เตรียมเข้าร้องเรียนดีเอสไอเอาผิด ‘บัตรพลังงานลวงโลก’
  • ’บัตรพลังงาน’ นักวิชาการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ออกมาเตือนว่าควรหยุดใช้ หลังพบว่าบัตรดังกล่าวมีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

จากกณี ‘บัตรพลังงาน‘ หรือ ‘บัตรพลังงานรักษาโรค‘ แค่ แตะ จุ่ม ก็สามารถรักษาโรคได้สารพัด ซึ่งตอนนี้แพร่ระบาดอย่างมากในหลายจังหวัด ทางแถบอีสานบ้านเรา โดยจากข้อมูลชาวบ้านที่ตัดสินใจซื้อ ‘บัตรพลังงาน’ ส่วนใหญ่มีอาการเจ็บป่วยต่างๆ โดยบัตรดังกล่าวมีราคาตั้งแต่ 1,000-1,500 บาท ซึ่งภายหลังทั้งนักวิชาการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ออกมาเตือนว่าควรหยุดใช้บัตรดังกล่าว เนื่องจากมีการตรวจสอบแล้วพบว่าบัตรดังกล่าวมีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

โดยล่าสุดนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช และ นายศาตรา ศรีปาน ส.ส. เขต 2 จังหวัด สงขลา จะมาร้องขอความเป็นธรรม​และหารือ​เพื่อหามาตรการดำเนินการเรื่อง บัตรลวงโลก​ที่อ้างว่า​สัมผัสแล้วจะหายจากโรคภัยต่างๆ โดยมี​พ.ต.ต.วรณัน​ ศรีล้ำ​ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคดีพิเศษ​และรองโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ​เป็นผู้รับเรื่อง ซึ่งจะเข้าร้องเรียนในวันพรุ่งนี้ (17 มิ.ย.62)