ทะเลาะวิวาท วินมอเตอร์ไซค์ตีกัน วินยกพวกตีกัน

รอง ผบ.ตร. เผยเตรียมออกหมายจับเพิ่ม 4 คน คดีวินจยย. ยกพวกตีกัน

จากกรณีเหตุวินมอเตอร์ไซค์ยกพวกตีกันกลางถนน บริเวณตลาดอุดมสุข สุขุมวิท 103 เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทส่งของชื่อดัง ถูกลูกหลงจากกระสุนปืนจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าเป็นความขัดแย้งกันระหว่าง 2 วินมอเตอร์ไซค์ ล่าสุดวันนี้ (16 มิ.ย.62)…

Home / NEWS / รอง ผบ.ตร. เผยเตรียมออกหมายจับเพิ่ม 4 คน คดีวินจยย. ยกพวกตีกัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • คดีหน้าคดีวินมอเตอร์ไซค์ยกพวกตี ล่าสุดจับได้แล้ว 2 ราย อีกหนึ่งรายอยู่ระหว่างการจับกุม
  • เตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับเพิ่มอีก 4 ราย

จากกรณีเหตุวินมอเตอร์ไซค์ยกพวกตีกันกลางถนน บริเวณตลาดอุดมสุข สุขุมวิท 103 เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทส่งของชื่อดัง ถูกลูกหลงจากกระสุนปืนจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าเป็นความขัดแย้งกันระหว่าง 2 วินมอเตอร์ไซค์

ล่าสุดวันนี้ (16 มิ.ย.62) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. , พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก. สน.บางนา และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมความคืบหน้า ในกรณีวินรถจักรยานยนต์รับจ้างก่อเหตุยกพวกตีกัน บริเวณซอยสุขุมวิท 103/2 แขวงบางนา เขตบางนา กทม. จนมีชาวบ้านถูกกระสุนปืนเสียชีวิต

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า ความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ได้มีการออกหมายจับวินรถจักรยานยนต์ อุดมสุข1 จำนวน 3 ราย คือ นายปิยะ หรือหมู อายุ 45 ปี , นายรังสรรค์ หรือ เอ็กซ์ อายุ 29 ปี และ นายวันชัย หรือ อั้ม อายุ 36 ปี รวม 5 ข้อหา

ประกอบด้วยข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

ซึ่งล่าสุดตำรวจสามารถจับกุม นายรังสรรค์ และนายปิยะ ได้แล้ว ส่วนนายวันชัย อยู่ในระหว่างติดตามจับกุม นอกจากนี้ยังสามารถจับกุม นายเจริญ หรือต่อ เจริญผล อายุ 34 ปี วินจักรยานยนต์อุดมสุข รุ่งเรือง พร้อมอาวุธปืน ขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก ในข้อหา ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ จะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมอีก แต่ต้องใช้เวลารวบรวมหลักฐาน

ทางด้าน พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ภายหลังจากขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 3 ราย ขณะนี้อยู่ในระหว่างเตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับเพิ่ม 4 ราย ซึ่งข้อหาจะต่างกันไป และอยู่ระหว่างสอบพยานเพิ่มเติม เพื่อออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มมากกว่า 7 ราย

ส่วนกรณีที่จะออกหมายจับ นายประมุข และ นายจิรพงศ์ หรือไม่นั้น ยังไม่ถึงขั้นตอนการออกหมายจับ ยังอยู่ในฐานะพยาน ส่วนกรณีมีการแชร์คลิปวีดีโอแล้วปรากฏภาพผู้ตายขณะเกิดเหตุนั้น ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบเบื้องต้นไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนกระทำ และเหตุเกิดในวันเวลาใด ขอเวลาเจ้าหน้าที่ในการทำงาน