ทีมโซเซียล ปากีสถาน ฟิลเตอร์หน้าแมว

ฮาสนั่นโซเซียล ทีมงานเผลอใส่ฟิลเตอร์หูแมวให้

เป็นเรื่องตลกไปทั้งโลกโซเซียลของประเทศปากีสถาน หลังทีมงานของรัฐมนตรีท้องถิ่นในแคว้นไคเบอร์ปัคตูนควา ได้เผลอใส่ฟิลเตอร์แมวเหมียว ในระหว่างการถ่ายทอดสดผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยในการประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมได้มีการไฟล์ผ่านทางเฟซบุ๊กของพรรค PTI Khyber Pakhtunkhwa ทีมงานของนายกฯ อิมราน คาน เผลอไปกดโดนฟิลเตอร์…

Home / NEWS / ฮาสนั่นโซเซียล ทีมงานเผลอใส่ฟิลเตอร์หูแมวให้

ประเด็นน่าสนใจ

  • ทีมงานของพรรค PTI ในปากีสถาน เผลอกดโดนฟิลเตอร์ “หน้าแมว” ในระหว่างการถ่ายทอดสดการประชุมสำคัญ
  • ชาวโซเซียลของปากีสถานต่างพากันตลก ชอบใจในเรื่องที่เกิดกระแสอย่างมากบนโซเซียล

เป็นเรื่องตลกไปทั้งโลกโซเซียลของประเทศปากีสถาน หลังทีมงานของรัฐมนตรีท้องถิ่นในแคว้นไคเบอร์ปัคตูนควา ได้เผลอใส่ฟิลเตอร์แมวเหมียว ในระหว่างการถ่ายทอดสดผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยในการประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมได้มีการไฟล์ผ่านทางเฟซบุ๊กของพรรค PTI Khyber Pakhtunkhwa ทีมงานของนายกฯ อิมราน คาน เผลอไปกดโดนฟิลเตอร์ “หน้าแมว” ทำให้ระหว่างที่นาย เชาคัท ยูซาฟไซ ซึ่งเป็นรัฐมนตรีท้องถิ่นด้านสารสนเทศ กำลังอภิปรายและตัดสินใจในประเด็นสำคัญของเมืองเปศวาร์ ทำให้มีหูแมวแทรกขึ้นมาบนหน้าของนาย เชาคัท ยูซาฟไซและผู้ติดตาม

ผลที่เกิดขึ้น ทำเอาชาวปากีสถานที่รับชมไลฟ์ดังกล่าวถึงกับฮากันท้องแข็งไปตามๆ กัน แม้ว่าในเวลาต่อมา ทีมงานจะได้ทำการลบคลิปดังกล่าวออกไปจากเฟซบุ๊กของพรรคแล้วก็ตาม แต่ภาพความฮา ยังคงถูกแชร์กันใน Twitter ของชาวปากีสถานอยู่

โดยล่าสุด Twitter ของพรรค PTI ได้โพสต์ขอความขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาสร้างกระแสอะไร เป็นเพียงความผิดพลาดเท่านั้น และจะระวังไม่ให้เกิดขึ้นอีก