ปุ๊กกี้ ปุ๊กกี้ค้ายา ยาเค ยาเสพติด

บุกจับ ‘ปุ๊กกี้’ อดีตนักร้องสาว และแฟนหนุ่ม พร้อมยาเค 5.2 กิโลกรัม

มีรายงานเมื่อช่วงค่ำวานนี้ 17 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ปส.) นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน กทม. หลังสืบทราบว่าจะมีนักค้ายาเสพติดนัดส่งยาเค จำนวน…

Home / NEWS / บุกจับ ‘ปุ๊กกี้’ อดีตนักร้องสาว และแฟนหนุ่ม พร้อมยาเค 5.2 กิโลกรัม

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าหน้าที่ ปส. บุกตรวจบ้านพบ ‘ปุ๊กกี้’ อดีตนักร้องสาว และแฟนหนุ่ม พร้อมยาเค 5.2 กิโลกรัม
  • เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีนักค้ายาเสพติดนัดส่งยาเค ที่หมู่บ้านดังกล่าว

มีรายงานเมื่อช่วงค่ำวานนี้ 17 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ปส.) นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน กทม. หลังสืบทราบว่าจะมีนักค้ายาเสพติดนัดส่งยาเค จำนวน 5.2 กิโลกรัม ที่หมู่บ้านดังกล่าว

จากการเข้าตรวจค้นพบ ปริศนา พรายแสง หรือ “ปุ๊กกี้” อดีตนักร้องชื่อดัง อยู่ภายในบ้านพร้อมของกลางยาเค และอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมแฟนหนุ่มของปุ๊กกี้ และชายชาวไต้หวัน ได้ 1 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมกำลังเร่งสอบสวนขยายผลผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

สำหรับ ‘ปุ๊กกี้’ เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2522 เป็นนักร้องลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เข้าสู่วงการ และเป็นที่รู้จักอย่างมากจากการเป็นนักร้อง ภายใต้สังกัดอาร์เอส โปรโมชั่น มีชื่อเสียงจากเพลง SHA-LA-LA-LA, แข็งใจ, ขอแค่มีเธอ, Z เลย