ข่าวสดวันนี้ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ร้านพยากรณ์การกุศล

ได้ดูดวง แถมอิ่มบุญ กับร้านพยากรณ์การกุศล ในงานเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2562

วันที่ 18 มิถุนายน2562 ที่โรงแรมแกรนด์ เมอเคียว บางกอก ฟอร์จูน กรุงเทพฯ นางสายสม วงศาสุลักษณ์ กรรมการมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ร่วมกับ ดร.คฑา…

Home / NEWS / ได้ดูดวง แถมอิ่มบุญ กับร้านพยากรณ์การกุศล ในงานเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2562

ประเด็นน่าสนใจ

  • เปิดร้านพยากรณ์การกุศลภายในงานเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2562 เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรมพยากรณ์และจำหน่ายสินค้าในงานมาสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก

วันที่ 18 มิถุนายน2562 ที่โรงแรมแกรนด์ เมอเคียว บางกอก ฟอร์จูน กรุงเทพฯ นางสายสม วงศาสุลักษณ์ กรรมการมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ร่วมกับ ดร.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ยืนหนึ่งของเมืองไทย พร้อมคณะนักพยากรณ์ชั้นนำของเมืองไทย แถลงข่าวเปิดร้านพยากรณ์การกุศลภายในงานเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2562 เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรมพยากรณ์และจำหน่ายสินค้าในงานมาสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก

ทั้งนี้ภายในงานนี้นางยุวดี จึงเจริญ ผู้จัดการอาวุโส โมโนเอสโทร อาจารย์กามล แสงวงศ์ อาจารย์ประจำสมาคมโหราศาสตร์แห่งประเทศไทยและนราวัลย์ จันทร์เจริญ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง มร.โบโด คลินเก้นเบิร์ก ผู้จัดการทั่วไปและ สุนทรี สุดสงวน ผู้บริหารกิจกรรมเพื่อสังคมและประชาสัมพันธ์แกรนด์ เมอเคียว บางกอก ฟอร์จูนได้แถลงข่าวร่วมกันในครั้งนี้

นางสายสม วงศาสุลักษณ์ เปิดเผยว่างานเพื่อนที่ (ภาฯ) 2562 จะขึ้นภายใต้แนวคิดแบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืนระหว่างวันที่ 5-14 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา11:00-21:00 . ส่วนในวันศุกร์และวันเสาร์เปิดถึงเวลา22:00 . ณ อาคารกีฬานิมิบุตรสนามกีฬาแห่งชาติ โดยภายในงานประกอบด้วยการออกร้านของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนกว่า 140 ร้าน

ส่วนทางด้าน ดร.คฑา ชินบัญชร ผู้ดำเนินการด้านพยากรณ์การกุศลแต่ว่าในส่วนของร้านพยากรณ์การกุศลนั้นเป็นการรวมตัวของนักพยากรณ์กว่า 50 ท่าน

นอกจากนี้ คุณยุวดี จึงเจริญ ผู้จัดการอาวุโส บริษัท โมโนเอสโทร จำกัด กล่าวว่างานพยากรณ์การกุศลในครั้งนี้ทาง Horolive ได้สนับสนุนนักพยากรณ์มืออาชีพและร่วมประชาสัมพันธ์งานเหมือนเช่นทุกปี ซึ่งปัจจุบันนักพยากรณ์เริ่มหันมาให้คำปรึกษาด้านชีวิตและธุรกิจกันมากขึ้น สามารถปรึกษานักพยากรณ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการค้าขาย ขึ้นบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ นอกจากนี้ในครั้งนี้มีความพิเศษคือได้รับเกียรติจาก ดร.คฑา ชินบัญชร มาร่วมประชาสัมพันธ์งานกุศลไปยังผู้ที่มีจิตศรัทธาอีกด้วย

ส่วนทางด้านอาจารย์กามล แสนวงศ์ อาจารย์ประจำสมาคมโหราศาสตร์แห่งประเทศไทยกล่าวว่า ทีมนักพยากรณ์ ที่มาร่วมงานนี้ต่างสละเวลาอันมีค่าปรับมาช่วยงานด้านการกุศลจึงมีหลายศาสตร์พยากรณ์ อาทิ การพยากรณ์ด้วยคริสตัลซึ่งแปลกและมีเพืองคนเดียวในโลก ศาสตร์ลายมือ ที่เก่งระดับประเทศ ศาสตร์พยากรณ์ด้วยใบไม้ซึ่งเป็นศาสตร์แปลกและหายาก ศาสตร์ไพ่อินฟินิตี้ทาโร่ ที่มีแค่คนเดียวเช่น รวมถึงศาสตร์พยากรณ์วันเดือนปีเกิดเลขศาสตร์เบอร์โทรซึ่งมีหลากหลายและแม่นยำมาให้ท่านเลือกรับคำพยากรณ์

ขนาดที่ มร.โบโด คลินเก้นเบิร์ก โรงแรมแกรนด์ เมอเคียว บางกอก ฟอร์จูนกล่าวว่าทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในงานครั้งนี้เป็นงานการกุศลที่ทางโรงแรมให้การสนับสนุนในทุกๆ ปีในปีนี้ทางโรงแรมได้ให้การสนับสนุนในการจัดแถลงข่าวพร้อมรางวัลมอบให้สื่อมวลชนที่มาในงานแถลงข่าวครั้งนี้ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง 

ส่วนทางด้านนราวัลย์ จันทร์เจริญ พิธีกร ดารา นักแสดงกล่าวว่างานนี้เป็นการกุศลที่ทางร้านพยากรณ์การกุศล จัดขึ้นเพื่อหารายได้เข้าสมทบให้กับมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยากสภากาชาดไทยส่วนตัวคิดว่าได้ไงร่วมงานในทุกๆปีจึงอยากจะขอเรียนเชิญทุกท่านให้มาช่วยสนับสนุนการพยากรณ์การกุศลครั้งนี้กันค่ะ