ยิงนักเรียน

รวบแล้ว! มือปืนผมยาวยิงนักเรียน ย่านลาซาล ฝากขัง-ค้านประกันตัว

วานนี้(18 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเสริฐศักดิ์ หรือ บอย อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุยิงนักเรียนภายในซอยสุขุมวิท 105 (ซ.ลาซาล) เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา…

Home / NEWS / รวบแล้ว! มือปืนผมยาวยิงนักเรียน ย่านลาซาล ฝากขัง-ค้านประกันตัว

วานนี้(18 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเสริฐศักดิ์ หรือ บอย อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุยิงนักเรียนภายในซอยสุขุมวิท 105 (ซ.ลาซาล) เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ติดต่อเข้ามอบตัวที่ สน.ศาลาแดง จากนั้นเจ้าหน้าที่จาก สน.บางนา เดินทางมารับตัว โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับ อันตรายแก่กายหรือจิตใจ, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธ ปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน, พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไมได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันสมควร

ล่าสุด ตำรวจ สน.บางนา ได้ควบคุมตัว นายประเสริฐศักดิ์ เพื่อขอศาลฝากขังครั้งแรกแล้ว เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 18-29 มิถุนายน 2562 พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ทั้งนี้ ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนคุมตัวฝากขังศาล พร้อมกับยื่นคัดค้านการประกันตัว โดยศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้