การชุมนุม จามจุรีสแควร์ ปาะระเบิดปิงปอง ภาคีการ์ด

รวบตัว 2 ผู้ต้องสงสัย มือปาระเบิดปิงปอง หน้าจามจุรีสแควร์

ค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน เข้าทำการจับกุม 2 ผู้ต้องสงสัยที่บ้านพักแถวนนทบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่กล่าวหาว่าเป็นผู้โยนระเบิดปิงปองใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลการชุมนุมอยู่บริเวณหน้าห้างจามจุรีสแควร์ เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางศาลอาญากรุงเทพใต้ได้อนุมัติออกหมายจับจำนวน 3 คน โดยหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว…

Home / NEWS / รวบตัว 2 ผู้ต้องสงสัย มือปาระเบิดปิงปอง หน้าจามจุรีสแควร์

ค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน เข้าทำการจับกุม 2 ผู้ต้องสงสัยที่บ้านพักแถวนนทบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่กล่าวหาว่าเป็นผู้โยนระเบิดปิงปองใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลการชุมนุมอยู่บริเวณหน้าห้างจามจุรีสแควร์ เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางศาลอาญากรุงเทพใต้ได้อนุมัติออกหมายจับจำนวน 3 คน โดยหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว 2 ใน 3 ผู้ต้องหา คือ

  • นายพรชัย ประกาพวง อายุ 23 ปี
  • นายณัฐสุต ศิริอัฐ อายุ 19 ปี
หนึ่งในสองผู้ต้องหา

ได้แจ้งข้อหาในความผิดฐาน “ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งขณะปฏิบัติหน้าที่, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น, ร่วมกันกระทำให้เกิดระเบิดขึ้น, พาอวุธเขาไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ร่วมกันมีวัตถุระเบิดซึ่งนายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง

ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาสอบปากคำที่ สน.ปทุมวัน ส่วนอีกหนึ่งรายที่ยังคงอยู่ในระหว่างการนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล