คดีเซ็กซ์หมู่แก้กรรม นารายณ์อวตาร ร่างทรง ร่างทรงนารายณ์อวตาร เซ็กซ์หมู่ แก้กรรม

ร่างทรงนารายณ์อวตาร ขึ้นโรงพักปฏิเสธข้อกล่าวหา คดีเซ็กซ์หมู่แก้กรรม

ร่างทรงนารายณ์อวตารพร้อมพวก ควงทนายขึ้นโรงพักปฏิเสธข้อกล่าวหารุมอนาจาร-ล่วงละเมิด หลังถูกสาวใหญ่แจ้งจับ อ้างแก้กรรมให้แม่-ลวงร่วมเซ็กซ์หมู่ เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 มกราคม 2562 นายวิษณุ โพธิ์ขุน อายุ 57 ปี…

Home / NEWS / ร่างทรงนารายณ์อวตาร ขึ้นโรงพักปฏิเสธข้อกล่าวหา คดีเซ็กซ์หมู่แก้กรรม

ร่างทรงนารายณ์อวตารพร้อมพวก ควงทนายขึ้นโรงพักปฏิเสธข้อกล่าวหารุมอนาจาร-ล่วงละเมิด หลังถูกสาวใหญ่แจ้งจับ อ้างแก้กรรมให้แม่-ลวงร่วมเซ็กซ์หมู่

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 มกราคม 2562 นายวิษณุ โพธิ์ขุน อายุ 57 ปี ปู่นารายณ์อวตาร นางอัฐชราภรณ์ หรือ แม่ต้อย อายุ 43 ปี นางสุทิศา หรือ แม่หนม อายุ 52 ปี และ นางสายัญ หรือ แม่จันทร์ อายุ 45 ปี ทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

หลังถูกนางบี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี สาวใหญ่นักธุรกิจ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ แจ้งความดำเนินคดีเมื่อกลางเดือนธันวาคม 2561 ว่าถูกทั้ง 4 คนอ้าง ทำพิธีแก้กรรมให้แม่ลวงเข้าโรงแรมชื่อดังใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ แล้วรุมทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ จัดเซ็กซ์หมู่แบบพิสดารหญิง 4 ชาย 1

โดยผู้ถูกกล่าวหาได้มาตามหมายเรียกจาก พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

ต่อมา พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้ชี้แจงและสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 4 คน ด้วยตัวเอง ก่อนจะมอบหมายให้ พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้สอบสวนเพิ่มอย่างละเอียด

พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์

พ.ต.อ.ดิษยเดชกล่าวว่า คดีนี้ผู้เสียหายมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เมื่อเดือนธันวาคม 2561 เพื่อดำเนินคดีกลุ่มผู้ถูกกล่าวหา โดยพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำ และไปตรวจที่เกิดเหตุและเก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ จึงได้ออกหมายเรียกทั้ง 4 คน ซึ่งมีภูมิลำเนาหรือถิ่นที่อยู่อยู่ที่แม่ฮ่องสอน หลังจากกลุ่มผู้ถูกกล่าวหาได้เลื่อนนัดมา 1 ครั้ง และแจ้งความประสงค์จะมาพบในวันนี้

หลักฐานในคดีนี้ มีพยานที่สำคัญคือนางบี นามสมมุติ ในฐานะตัวผู้กล่าวหาเป็นประจักษ์พยานของตัวผู้เสียหายพร้อมพยานเอกสารทะเบียนผู้พักและพยานแวดล้อมบุคคลในพื้นที่เกิดเหตุ คลิปเสียงการสนทนา เอกสารการแชททางไลน์และทางเฟซบุ๊ก

อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ถูกกล่าวหาได้ให้การปฏิเสธทั้งหมด และพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหามาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก และไม่มีเจตนาหลบหนีแต่อย่างใด

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 4 คน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ และใช้กำลังประทุร้ายผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น

และนัดหมายผู้ถูกกล่าวหาให้มาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งภายใน 15 วัน เพื่อจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป