ปุ๊กกี้ ปุ๊กกี้ค้ายา

ปุ๊กกี้ให้การปฏิเสธ ยังไม่ซัดทอดถึงนักแสดงคนอื่น

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดคุมตัวปุ๊กกี้ พร้อมสามีและผู้ต้องหาชาวไต้หวันไปฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว นอกจากยาเคตามีนแล้วเจ้าหน้าที่ยังพบหลักฐานเพิ่มเติม ก็คือ เงินหมุนเวียนในบัญชีมากกว่า 10 ล้านบาท ขณะที่ปุ๊กกี้ยังคงให้การปฏิเสธไม่ซัดทอดถึงนักแสดงคนใด หลังมีกระแสข่าวว่าอาจจะมีดาราบางคนที่ซื้อยาเสพติดจากปุ๊กกี้ พนักงานสอบสวนใช้กำลังชุดสยบไพรี ควบคุมตัวนางสาวปริศนา พรายแสง หรือนางสาวพริสซิลลา จิวเมลลี่…

Home / NEWS / ปุ๊กกี้ให้การปฏิเสธ ยังไม่ซัดทอดถึงนักแสดงคนอื่น

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า ตำรวจเตรียมเรียก ดาราคนดังอื่นๆ ที่อาจมีเอี่ยวกับ “ขบวนการค้ายาปุ๊กกี้”
  • แต่ข้อมูลล่าสุด ปุ๊กกี้ยังคงให้การปฏิเสธไม่ซัดทอดถึงนักแสดงคนใด
  • ทั้งนี้ เส้นทางการเงินในรอบ2ปีที่ผ่านมาของปุ๊กกี้ มีเงินหมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาท

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดคุมตัวปุ๊กกี้ พร้อมสามีและผู้ต้องหาชาวไต้หวันไปฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว นอกจากยาเคตามีนแล้วเจ้าหน้าที่ยังพบหลักฐานเพิ่มเติม ก็คือ เงินหมุนเวียนในบัญชีมากกว่า 10 ล้านบาท ขณะที่ปุ๊กกี้ยังคงให้การปฏิเสธไม่ซัดทอดถึงนักแสดงคนใด หลังมีกระแสข่าวว่าอาจจะมีดาราบางคนที่ซื้อยาเสพติดจากปุ๊กกี้

พนักงานสอบสวนใช้กำลังชุดสยบไพรี ควบคุมตัวนางสาวปริศนา พรายแสง หรือนางสาวพริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ นายชลวิทย์ คีตะตระกูล สามี และนายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต้หวัน ที่ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด และเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ส. ร่วมกันจับ หลังสืบทราบว่ามีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด

โดยได้นำทั้งสามคนไปยื่นคำร้อง ขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก ระหว่างการสอบสวน ซึ่งนายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต้หวัน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 เคตามีน เพื่อขาย

ส่วน ปุ๊กกี้ และสามี ถูกกล่าวหาว่า ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 และ 2 คือไอซ์ และเคตามีน เพื่อขาย และครอบครองยาบ้า และเอ๊กตาซี่ ซึ่งเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าจะหลบหนี

ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้งสามคนให้ความร่วมมือ ในการสอบสวนเป็นอย่างดี แต่ยังไม่ได้ซัดทอดไปถึงนักแสดงที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนเส้นทางการเงินในรอบสองปีที่ผ่านมา พบมีเงินหมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาท

ขณะที่ นางสาวปริศนา ยังอ้างว่า ได้ส่งยาเสพติดให้กับผู้ต้องหาชาวไต้หวันคนนี้สองครั้งแล้ว และกำลังขยายผลถึงกลุ่มที่นำยาเสพติดมาขายให้กับเครือข่ายนี้

จากการข่าวพบว่า ปัจจุบันมีกลุ่มชาวไต้หวัน เริ่มเข้ามาติดต่อซื้อขายยาเสพติดในไทยมากขึ้น โดยจะเข้ามาติดต่อเองและจะลักลอบบรรจุในภาชนะต่างๆ ก่อนนำออกประเทศไป