ภาพแม่ลิงกอดลูก

สลด! ภาพแม่ลิงตกตึกตาย แต่ยังกอดลูกน้อยไว้ในอก

ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ ว่าที่ ร.ต.สุภาพร เหรียญประยูร ได้โพสต์คลิปวีดีโอและภาพของ แม่ลิงที่นอนไม่รู้สึกตัวโดยมีลูกน้อยดูดนมอยู่ในอ้อมอก พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้มีแม่ลิงตกจากตึกลงมาตายแต่เขากอดลูกน้อยไว้ลูกลิงเลยรอด ตอนนี้ถึงมือหมอเตยเรียบร้อยแล้วค่ะ คือทุกคนเศร้ากันมากที่เห็นแบบนี้และสุดๆ เลยคือต้องแกะมือลูกลิงจากอกแม่เขา ใครสงสารเจ้าตัวน้อยกำพร้าแม่สามารถร่วมทำบุญบริจาคได้ที่คลินิกหมอเตยนะคะ” ทั้งนี้ ว่าที่ ร.ต.สุภาพร…

Home / NEWS / สลด! ภาพแม่ลิงตกตึกตาย แต่ยังกอดลูกน้อยไว้ในอก

ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ ว่าที่ ร.ต.สุภาพร เหรียญประยูร ได้โพสต์คลิปวีดีโอและภาพของ แม่ลิงที่นอนไม่รู้สึกตัวโดยมีลูกน้อยดูดนมอยู่ในอ้อมอก พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้มีแม่ลิงตกจากตึกลงมาตายแต่เขากอดลูกน้อยไว้ลูกลิงเลยรอด ตอนนี้ถึงมือหมอเตยเรียบร้อยแล้วค่ะ คือทุกคนเศร้ากันมากที่เห็นแบบนี้และสุดๆ เลยคือต้องแกะมือลูกลิงจากอกแม่เขา ใครสงสารเจ้าตัวน้อยกำพร้าแม่สามารถร่วมทำบุญบริจาคได้ที่คลินิกหมอเตยนะคะ”

ทั้งนี้ ว่าที่ ร.ต.สุภาพร เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับที่พักอาศัย โดยแม่ลิงตัวดังกล่าวพลัดตกลงมากจากอาคารสูงทั้งที่ยังมีลูกน้อยแนบอกอยู่ แต่แม่ลิงได้พยายามปกป้องลูกลิง เอาร่างของตัวเองเป็นเกราะกำบังป้องกันแรงกระแทก ทำให้แม่ลิงตายแต่ลูกลิงปลอดภัย

หลังเกิดเหตุได้รีบนำร่างแม่ลิงและลูกลิงไปส่ง คลินิกสัตวแพทย์หญิงจุฑามาศ สุพะนาม หรือ หมอเตย สัตว์แพทย์จิตอาสาที่คอยดูแลอาการบาดเจ็บของลิงใน จ.ลพบุรี ซึ่งล่าสุดทราบว่าลิงน้อยตัวนี้ปลอดภัยดี และยังคงอยู่ในการดูแลของหมอเตยระยะหนึ่งจนกว่าจะสามารถกลับเข้าไปอยู่ในฝูงอีกครั้ง

 

ขอบคุณข้อมูล จส.100 , ว่าที่ ร.ต.สุภาพร เหรียญประยูร