ศพ ศพลอยน้ำ

ร้อนจัด! กู้ภัยรับแจ้งพบศพลอยใต้สะพาน รีบเข้าช่วย ที่แท้คนนอนแช่น้ำหลับ

วันนี้(20 มิ.ย.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊กเพจ มูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท ซึ่งโพสต์ภาพเผยให้เห็นแอ่งน้ำใต้สะพาน มีศพลอยอยู่บริเวณดังกล่าว ที่แท้ไม่ใช่ศพแต่อย่างใด เเต่เป็นชายที่ร้อนจัดจนต้องไปนอนแช่น้ำนานถึง 4-5 ชั่วโมง โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า แหม เอ็งเน๊าะ ถ้าเป็นกลางคืนคงหลอนไปพักหนึ่ง ทำมูลนิธิมานานไม่เคยเจอ…

Home / NEWS / ร้อนจัด! กู้ภัยรับแจ้งพบศพลอยใต้สะพาน รีบเข้าช่วย ที่แท้คนนอนแช่น้ำหลับ

วันนี้(20 มิ.ย.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊กเพจ มูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท ซึ่งโพสต์ภาพเผยให้เห็นแอ่งน้ำใต้สะพาน มีศพลอยอยู่บริเวณดังกล่าว ที่แท้ไม่ใช่ศพแต่อย่างใด เเต่เป็นชายที่ร้อนจัดจนต้องไปนอนแช่น้ำนานถึง 4-5 ชั่วโมง โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

แหม เอ็งเน๊าะ ถ้าเป็นกลางคืนคงหลอนไปพักหนึ่ง ทำมูลนิธิมานานไม่เคยเจอ รับแจ้งพบศพลอยน้ำอยู่ใต้สะพาน รีบไปที่เกิดเหตุ ก็อย่างที่เห็นในภาพ กระเป๋าเสื้อผ้าอยู่บนถนน โทรศัพท์ รองเท้า เสื้อผ้า อยู่ในป่าหญ้าริมคอลง คนนอนอยู่ใต้สะพานสภาพเนื้อตัวขาวซีด คนดูเป็นร้อย ตำรวจเพียบ ใช้เวลากว่าจะลงไปเอาก็หลายชั่วโมงอยู่ พอถึงเวลาก็ลงไป กะว่าจะล็อคร่างแล้วให้ลูกน้องช่วยกันดึงขึ้น เราก็ลงไปคนเดียวใต้สะพาน พอเอื้อมมือจะไปจับ สรุปมันลืมตาโดยที่ตัวไม่ขยับ เล่นเอาผวา กลายเป็นเรื่องโจ๊กไปเลย ถามว่าเป็นอะไรทำไมถึงมาอยู่สภาพนี้ เขาตอบว่าก็มันร้อนก็เลยมานอนแช่น้ำหลับไปเลย นอนได้แน่นอนจริงๆ 4-5 ชั่วโมงนอนไม่ขยับตัวเลย แล้วดันมาลืมตาตอนเราเอามือกำลังจะไปจับตัว ถ้าเป็นกลางคืน ทุบแน่

 

 

ที่มา มูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท