ข่าวสดวันนี้ เบิ้ม วงแกรนด์เอ็กซ์

‘เบิ้ม แกรนด์เอ็กซ์’ ยืนฟ้องศาลฯ คอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์บริบูรณ์ ไม่เชิญร่วมแสดง

วันนี้ 20 มิย.เวลา 13.00 น. ที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง นายประสิทธิ์ ไชยะโท หรือพี่เบิ้ม อายุ 67 ปี มือกลองสมาชิกของวงแกรนด์เอ็กซ์ พร้อมนายสรเดช วรรโณภาส…

Home / NEWS / ‘เบิ้ม แกรนด์เอ็กซ์’ ยืนฟ้องศาลฯ คอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์บริบูรณ์ ไม่เชิญร่วมแสดง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เบิ้ม มือกลอง สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ ยืนฟ้องศาลฯ กรณีคอนเสิร์ตแกรนเอ็กซ์บริบูรณ์” ไม่เชิญร่วมแสดง
  • มีการอ้างว่า คอนเสิร์ตเมื่อปี 2559 มีการแบ่งผลประโยชน์ไม่เท่ากัน
  • เจ้าตัวเผยว่าการไม่เชิญไปร่วมแสดงด้วยถือเป็นการละเมิดฯ ความเป็นแกรนด์เอ๊กซ์ ที่สมาชิกทุกคนเป็นเจ้าของเท่าๆ กัน

วันนี้ 20 มิย.เวลา 13.00 น. ที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง นายประสิทธิ์ ไชยะโท หรือพี่เบิ้ม อายุ 67 ปี มือกลองสมาชิกของวงแกรนด์เอ็กซ์ พร้อมนายสรเดช วรรโณภาส ทนายความ เดินทางมายื่นฟ้องสมาชิกของวงแกรนด์เอ็กซ์ และแอดมินเพจ วงแกรนด์เอ็กซ์ Official กับบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ในฐานความผิดละเมิด เกี่ยวกับการจัด “คอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์ บริบูรณ์” ที่จะแสดงในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

ทั้งนี้นายประสิทธิ์ กล่าวว่า การแสดงครั้งนี้ไม่ได้เชิญให้คนมาร่วมการแสดงด้วย ตนเป็นสมาชิกรุ่นแรกก่อตั้งวงมาด้วยกันกลับไม่ได้รับเกียรติถือว่าเป็นการละเมิดความเป็นแกรนด์เอ็กซ์ ส่วนที่มีคนไปโจมตีว่าสุขภาพไม่ดีตีกลองไม่ไหว พี่เบิ้มปฏิเสธว่า ทุกวันนี้เปิดโรงเรียนสอนตีกลอง สอนไปตีไปทั้งวัน วันละหลาย ๆ ชม.จะทำได้ยังไงถ้าสุขภาพไม่ดีและคนที่เป็นทีมงานเครือค่ายผู้จัดไปโพสต์โซเขียลโจมตี ว่ามีปัญหา ด่าเปรียบเทียบสัตว์เลื้อยคลานตนไม่ติดใจอะไร เวรกรรมมีจริงใครทำอะไรก็จะได้รับผลนั้นกลับไปเอง

โดยนายประสิทธิ์ระบุว่า ตนมาทราบว่าคอนเสิร์ตครั้งหลังสุดในปี 2559 ตนได้เจออดีต หัวหน้าวงเพื่อนรัก กับ พี่แจ้ง นักร้องนำ แบ่งไปมากกว่าคนอื่น นอกจากนี้คอนเสิร์ตวันที่ 3 ส.ค.”แกรนด์เอ็กซ์ บริบูรณ์ “ไม่ยอมชวนพี่เบิ้มไปร่วมแสดงด้วย ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า การทำเช่นนี้มันไม่ใช่ตำนานแกรนด์เอ็กซ์ที่แท้จริง นายประสิทธิ์จึงต้องมาขอพึ่งอำนาจศาลฯ ขอความยุติธรรมด้วย เพราะคำว่าแกรนด์เอ็กซ์ไม่มีใคนเป็นเจ้าของ สมาชิกฯ ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันถ้าจะโชว์คอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์ให้บริบูรณ์สมชื่อก็ขอมาเจรจากันก่อน !!

อย่างไรก็ตาม วงแกรนด์เอ็กซ์ วงดนตรีชื่อดังในอดีตมีผลงานเพลง ไก่ฟ้า โบว์สีแดง ที่เป็นเพลงดัง และเป็นวงที่สร้างตำนานห้องส่งโลกดนตรีพังคราวไปแสดงสดทางทีวีช่อง 5 เมื่อ 30 กว่าปีก่อน…