คุยกันเรื่องบนเตียง พ่อสามี สามี

ลูกสะใภ้ โกรธ พ่อสามี หลังถามเรื่องบนเตียงของตนกับสามี เหตุทำไมยังไม่มีลูก

ลูกสะใภ้ ตั้งกระทู้ถาม ผิดไหมถ้าจะโกรธ พ่อสามี หลังถามเรื่องบนเตียงของตนกับสามี เหตุเป็นห่วงที่ยังไม่มีลูก สมาชิกเว็บไซต์พันทิป หมายเลข 4920386 ได้ตั้งกระทู้ชื่อว่า พ่อสามี กับสามี คุยกันเรื่องบนเตียง (ของเรา) ต่อหน้าเรา…

Home / NEWS / ลูกสะใภ้ โกรธ พ่อสามี หลังถามเรื่องบนเตียงของตนกับสามี เหตุทำไมยังไม่มีลูก

ลูกสะใภ้ ตั้งกระทู้ถาม ผิดไหมถ้าจะโกรธ พ่อสามี หลังถามเรื่องบนเตียงของตนกับสามี เหตุเป็นห่วงที่ยังไม่มีลูก

สมาชิกเว็บไซต์พันทิป หมายเลข 4920386 ได้ตั้งกระทู้ชื่อว่า พ่อสามี กับสามี คุยกันเรื่องบนเตียง (ของเรา) ต่อหน้าเรา (แล้วมันผิดไหมถ้าเราจะโกรธ) 18++ โดยได้ระบายถึงความรู้สึกของตนเอง หลังจากถูกคุณพ่อของสามี ถามเรื่องบนเตียงที่ค่อนข้างละเอียดจากสามี ซึ่งสามีของตนก็ตอบออกไปทุกอย่าง ทำให้ตนที่นั่งอยู่ในวงสนทนารู้สึกโกรธ แต่เมื่อบอกสามีออกไป กลับโดนไม่พอใจ พร้อมกับบอกว่า ตนเองเยอะ

เมื่อสงกรานต์ พ่อแม่สามีมาจากต่างจังหวัด

เราอยู่กินกับสามีโดยไม่ได้จดทะเบียนมา 3 ปี คิดว่ามีลูกเมื่อไหร่ค่อยจัดการเรื่องกฎหมาย เราไม่ได้คุม แต่ก็ยังไม่มีลูก มีวันหนึ่งกินข้าวเย็นเสร็จ สามีกับพ่อเขาก็กินเหล้ากันต่อ กินไม่ได้เอาเมานะคะ แต่ก็พอกรึ่ม ๆ แล้วบทสนทนา ก็วนมาเรื่อง ทำไมเรายังไม่มีลูกกัน

พ่อสามีก็ถามว่า งั้นทำการบ้านกันบ่อยไหม (ถามทั้งเราและสามี) เราก็ หาาาา ในใจ ก็ยิ้ม ๆ สามีตอนแรกก็ไม่ตอบ แต่พ่อแกก็ถามย้ำอีก แบบ ถามละเอียดเป็นความถี่ด้วย (ได้มีอะไรกันทุกวันไหม)

นั่นแหละ สามีถึงจะตอบว่า ไม่ทุกวัน พ่อแกก็ถามต่ออีกว่า งั้นบ่อยแค่ไหน สามีก็บอกไป ก็อาทิตย์ละสามสี่วัน วันเว้นวัน อะไรแบบนี้ ยังไม่จบค่า แกถามว่า งั้นครั้งนึงมีเบิ้ลกันไหม โอ้ย อีสามีก็ตอบไปค่ะ เหมือนตกกระไดพลอยโจน

พ่อสามีก็พยักหน้า ประมาณว่า ความถี่ได้แล้ว ละคุณภาพละ ทีนี้มาหมดเลย…

ใส่ถุงหรือแตกใน

เราเสร็จพร้อมสามีไหม

ได้เล้าโลมกันก่อนหรือเปล่า

อีสามีก็ตอบหมดเปลือก เหมือนจะเมา เราก็ไม่ไหว ลุกไปล้างจาน หน้าแดง พ่อลูกก็ยังคุยกัน บอกว่า สงสัยจะเครียด ไปตรวจบ้าง หาแอพนับวันมาใช้บ้าง (แหม ทีงี้ละทันสมัย !) จนแม่สามีทนไม่ไหว บอกให้เปลี่ยนเรื่อง บัดสีบัดเถลิง

คืนต่อจากวันนั้น สามีขอมีอะไรด้วย เราเลยเคลียร์ว่า เออ แบบนั้นเราไม่ชอบอ่ะ ถึงเป็นพ่อเธอเราก็ไม่ชอบ ปรากฏสามีไม่พอใจ หาว่าเราเยอะ คิดมาก พ่อแค่ห่วงว่าไม่มีลูก อีกอย่างเราอยู่กินกับเขา พ่อก็รู้ว่าต้องมีอะไรกันแล้วอยู่แล้วป่าว

เฮ้ยมันไม่ช่ายยยย ไม่ใช่อ่ะ… T_T

พ่อสามีกลับไปแล้วตั้งแต่วันเสาร์ แต่เรากะสามีก็ไม้ได้มีอะไรกันเลยจากวันนั้น

อยากลองเช็คฟีดแบค ว่าเรา “เยอะ” ไป นี่เป็นบทสนทนาที่พ่อลูกเขาก็คุยกันได้ หรืออะไรยังไง

แต่ไม่มีแนวหื่น หรืออะไร คือพ่อแกคุยซื่อ ๆ จริง ๆ ค่ะ เรายังเชื่อเรื่องนี้นะ

ทั้งนี้ หลังจากกระทู้ดังกล่าวเผยแพร่ สมาชิกท่านอื่นๆ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่พูดไปในทิศทางเดียวกันว่า เจ้าของกระทู้มีสิทธิ์ที่จะโกรธ เพราะเรื่องเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำมาพูด ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง แต่อีกมุมหนึ่งก็มองว่า คุณพ่อสามี ท่านอาจเป็นห่วงเรื่องไม่มีลูกสักที เพราะมีการแนะนำให้ไปตรวจ อยากให้ลองพูดคุยกันดีๆ

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา เจ้าของกระทู้ได้เข้ามาอัพเดตว่า ตอนนี้ได้คุยกับทางสามีแล้ว จริงๆ คุณพ่อท่านเป็นคนซื่อๆ ไม่ได้คิดร้าย แต่ส่วนตัวก็ยังรู้สึกไม่โอเคกับเรื่องนี้