ข่าวสงขลา ข่าวสดวันนี้ ตรวจฉี่ ยาเสพติด วัยรุ่นจะนะ

อึ้ง! วัยรุ่นพกขวดปัสสาวะคนอื่นซุกกางเกงใน ใช้สับเปลี่ยนเวลาถูกตรวจ

จับวัยรุ่น อ.จะนะ มั่วสุมเสพยาเสพติดและขายยาบ้า อึ้ง! ตรวจพบพกขวดปัสสาวะคนอื่นซุกกางเกงใน ใช้สับเปลี่ยนเวลาถูกตรวจ เผย รอดมาได้ทุกครั้ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.จะนะ จ.สงขลา จู่โจมตรวจค้นบ้านเป้าหมายที่มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและขายยาบ้า โดยจับกุมได้ 3 คนพร้อมยาบ้า…

Home / NEWS / อึ้ง! วัยรุ่นพกขวดปัสสาวะคนอื่นซุกกางเกงใน ใช้สับเปลี่ยนเวลาถูกตรวจ

จับวัยรุ่น อ.จะนะ มั่วสุมเสพยาเสพติดและขายยาบ้า อึ้ง! ตรวจพบพกขวดปัสสาวะคนอื่นซุกกางเกงใน ใช้สับเปลี่ยนเวลาถูกตรวจ เผย รอดมาได้ทุกครั้ง

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.จะนะ จ.สงขลา จู่โจมตรวจค้นบ้านเป้าหมายที่มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและขายยาบ้า โดยจับกุมได้ 3 คนพร้อมยาบ้า 44 เม็ด อุปกรณ์เสพยาบ้า อุปกรณ์ต้มน้ำใบกระท่อมและต้นกระท่อม 2 ต้น แต่ที่แปลกใหม่คือพบขวดปัสสาวะในกางกางชั้นในของวัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนวิ่งยา

ทั้งนี้สารภาพว่าเป็นปัสสาวะของคนอื่นที่ไม่เสพยา โดยเอาไว้สับเปลี่ยนเวลาถูกเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจและเรียกตรวจปัสสาวะ ซึ่งจะไม่พบสารเสพติด ซึ่งรอดมาได้ทุกครั้ง วัยรุ่นที่เล่นยาใน อ.จะนะ ส่วนใหญ่จะใช้วิธีนี้

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ นำโดย นายสมศักดิ์ ชูศรี ปลัดงานป้องกันอำเภอ พร้อมกำลัง อส. ได้จู่โจมเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 21 หมู่1 ต.ขุนตัดหวาน อ.จะนะ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและขายยาบ้าในหมู่บ้าน

ขณะเจ้าตรวจค้นพบชาย 3 คนนั่งเสพยาบ้าอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็กระโดดหนีทางหน้าต่างแต่ไม่รอดถูกอส.ที่ปิดล้อมอยู่รอบบ้านจับกุมตัวเอาไว้ได้ทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายพิทยา หวังสู อายุ 25 ปี นายอารีฟ หลำเหมาะ อายุ 29 ปี และนายยุทธนา เหล็มบู อายุ 18 ปี

ทั้ง 3 คนเป็นคนในพื้นที่ ต.ขุนตัดหวาย พร้อมยาบ้า 44 เม็ด อุปกรณ์การเสพยาบ้า 1 ชุด อุปกรณ์ต้มน้ำใบกระท่อม และยังพบต้นกระท่อมอี 2 ต้นอยู่หลังบ้านจึงได้โค่นทิ้ง แต่ขณะที่ค้นตัวทั้ง 3 คนเจ้าหน้าที่พบความผิดปกติในกางเกงในของนายยุทธนา โดยซ่อนขวดขนาดเล็กเหมือนขวดยาหยอดตาเอาไว้

จึงได้ล้วงออกมา ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นขวดใส่ยาบ้า แต่เมื่อสอบถามนายยุทธนาบอกว่าเป็นขวดใส่ปัสสาวะที่พกติดตัวตลอดเวลา และเป็นปัสสวะของคนอื่นที่ไม่ได้เสพยา เนื่องจากใช้ป้องกันเวลาเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจปัสสาวะ ก็จะสับเปลี่ยนปัสสาวะในขวดมาตรวจแทน เนื่องจากตนเป็นคนวิ่งรับยาเสี่ยงที่จะถูกตรวจค้น

นายยุทธนา บอกต่อว่า วัยรุ่นใน อ.จะนะ ที่เล่นยาส่วนใหญ่ จะใช้วิธีพกขวดปัสสาวะในกางเกงในตลอดเวลาเพื่อสับเปลี่ยนเวลาถูกตรวจค้น เนื่องจากระยะหลังเจ้าหน้าที่จะเข้มงวดในการตั้งด่านตรวจค้นมากขึ้น ซึ่งวิธีนี้สามารถป้องกันได้และใช้ได้ดี เพราะทุกครั้งที่ถูกตรวจปัสสาวะก็จะรอดมาเสมอเพราะไม่ใช่ปัสสาวะของตัวเอง