พรรคภูมิใจไทย อนุทิน ชาญวีรกูล

อนุทิน มั่นใจ! ชื่อในโควตา 2 รมช. ของพรรคเหมาะสม

อนุทิน​ยืนยัน ตีกลับ 2 รายชื่อว่าที่ รมช. ไม่ใช่คนพรรคภูมิใจไทย ด้านเทวัญเผย ข้อตกลงทุกอย่างของทางพรรคชาติพัฒนายังเหมือนเดิม วันที่ 22 ม.ย.2562 – นายอนุทิน​ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย…

Home / NEWS / อนุทิน มั่นใจ! ชื่อในโควตา 2 รมช. ของพรรคเหมาะสม

อนุทิน​ยืนยัน ตีกลับ 2 รายชื่อว่าที่ รมช. ไม่ใช่คนพรรคภูมิใจไทย ด้านเทวัญเผย ข้อตกลงทุกอย่างของทางพรรคชาติพัฒนายังเหมือนเดิม

วันที่ 22 ม.ย.2562 – นายอนุทิน​ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)​ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว​ 2 รายชื่อ จากพรรคร่วมรัฐบาลในตำแหน่งรัฐมนตรีช่วย​ ที่ไม่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรีตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดไว้ ​เนื่องจากมีปัญหาด้านคดีความในอดีตและการถูกร้องเรียน

นายอนุทิน​เผยว่า คิดว่าไม่น่าใช่รายชื่อของคนในพรรคภูมิใจไทย เพราะมั่นใจว่าได้เสนอคนที่เหมาะสมที่สุด ให้แก่นายกรัฐมนตรี​แล้ว​ จึงไม่เป็นปัญหา และยืนยันว่าบัญชีรายชื่อดังกล่าวมีเพียงบัญชีเดียว​ ไม่มีบัญชีสำรอง

ทางด้านนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ที่ออกมาปฏิเสธ กรณีได้รับการประสานจากพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล หรือนายกรัฐมนตรี เพื่อปรับเปลี่ยนชื่อผู้ได้รับเลือกเป็นรัฐมนตรีตามสัดส่วนของพรรค รวมถึงกรณีที่มีชื่อเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมยืนยันข้อตกลงทุกอย่างยังเหมือนเดิม