นิพิฏฐ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สรุเชษฐ์ หักพาล แก้หนี้นอกระบบ

‘บิ๊กป้อม’ เผย ตำรวจคุยกับ ‘นิพิฏฐ์’ แล้ว หลังแฉแหกตาแก้หนี้นอกระบบ

‘บิ๊กป้อม’ ปัดกรณี ‘นิพิฏฐ์’ แฉแก้หนี้นอกระบบ มีต่อรองทางคดีรับผิดน้อยลง ให้หาโฉนดมาเพิ่มทำยอด ยันไม่เกี่ยวปมกระแส ‘บิ๊กโจ๊ก’ รีเทิร์น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์…

Home / NEWS / ‘บิ๊กป้อม’ เผย ตำรวจคุยกับ ‘นิพิฏฐ์’ แล้ว หลังแฉแหกตาแก้หนี้นอกระบบ

‘บิ๊กป้อม’ ปัดกรณี ‘นิพิฏฐ์’ แฉแก้หนี้นอกระบบ มีต่อรองทางคดีรับผิดน้อยลง ให้หาโฉนดมาเพิ่มทำยอด ยันไม่เกี่ยวปมกระแส ‘บิ๊กโจ๊ก’ รีเทิร์น

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า หนี้นอกระบบมีการสร้างภาพหลอกผู้ใหญ่ในรัฐบาล โดยมอบโฉนดที่ดินคืนให้ชาวบ้าน และมีการต่อรองการดำเนินคดี เพื่อให้ไปหาโฉนดที่ดินที่ไม่เกี่ยวข้องกับหนี้นอกระบบ มาสร้างภาพว่ามีการกู้ยืมเงินและยึดโฉนดจำนวนมาก

โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตำรวจได้ทำการสอบสวนแล้ว และได้ไปคุยกับนายนิพิฏฐ์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ทำการชี้แจงแล้วโดยไม่เป็นไปอย่างที่พูด ส่วนที่มีการโยงเรื่องดังกล่าวไปถึง พลตำรวจโท สรุเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่เคยดูแลโครงการนี้ และกำลังมีกระแสข่าวว่าจะกลับมานั่งตำแหน่งผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลเอกประวิตร ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกัน