ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ

ล่าสุด- ตรวจสอบแล้ว ไม่ใช่ตร. หลังปรากฎคลิปอ้างตร. ข่มขู่คู่กรณี

ล่าสุด – เพจ ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ได้รายงานว่า หลังจากการตรวจสอบตามคลิปที่ปรากฎแล้วพบว่า นายพลวัฒน์ฯ ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่กล่าวไปแบบนั้น เนื่องจากกลัวว่า อีกฝ่ายหนึ่งจะมีอาวุธ ซึ่งก็ได้ให้ทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกัน…

Home / NEWS / ล่าสุด- ตรวจสอบแล้ว ไม่ใช่ตร. หลังปรากฎคลิปอ้างตร. ข่มขู่คู่กรณี

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้โพสต์คลิปได้แชร์คลิป โดยมีชายอ้างว่าเป็นตำรวจ พูดจาข่มขู่ พร้อมตบหน้า
  • สาเหตุเกิดจาก ผู้เสียหายเลี้ยวรถออกมากจากซอย โดยผู้ต้องหาอ้างว่า เป็นการเลี้ยวตัดหน้า ทำให้เกือบเกิดอุบัติเหตุ

ล่าสุด – เพจ ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ได้รายงานว่า หลังจากการตรวจสอบตามคลิปที่ปรากฎแล้วพบว่า นายพลวัฒน์ฯ ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่กล่าวไปแบบนั้น เนื่องจากกลัวว่า อีกฝ่ายหนึ่งจะมีอาวุธ

ซึ่งก็ได้ให้ทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกัน โดยฝ่ายนายพลวัฒน์ ได้ขอโทษผู้เสียหาย และยอมรับผิด โดยทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานและกระทำการเป็นเจ้าหนักงาน, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ดูหมิ่นซึ่งหน้าและข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว”

ให้ผู้ต้องหาทราบและนัดตัวผู้ต้องหาเพื่อฟ้องคดีต่อศาลจังหวัดพระโขนงต่อไป

https://www.facebook.com/SocialMediaRoyalThaiPolice/photos/a.1893400800949226/2460207287601905/?type=3&

วันนี้ (24 มิ.ย. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปเหตุการณ์ของชายคนหนึ่งอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกอาการไม่พอใจผู้ใช้รถใช้ถนนรายหนึ่ง

ด้วยการทำร้ายตบไปที่ศีรษะและพูดจาด่าทอด้วยคำหยาบคาบสารพัด หลังจากเขาไม่พอใจที่คู่กรณีกลับรถไม่มองทาง จนเขาต้องเบรคกะทันหัน เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุรถชน

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก สีแสวงเหาะ’ะ เกมมิ่ง’ง ซึ่งเป็นคู่กรณีของผู้ที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เผยให้เห็นว่า ชายที่เป็นตำรวจได้เดินตรงมาที่รถ จากนั้นก็เปิดฉากด่าทอและตบไปที่ศีรษะคู่กรณีไปหลายครั้ง

แม้ว่าคู่กรณีจะลงจากรถไปยกมือไหว้ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ด้วยความโมโหชายคนดังกล่าวจึงไม่ยอม และพยายามข่มขู่หลายครั้ง พร้อมจะเอาผิดคู่กรณีให้ได้

ไหว้ขอโทษแล้ว แต่ยังเอาปืนมาขู่

#แชร์ให้ถึงหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทีครับ

เหตุเกิดอยู่หน้าซอยพัฒนาการ 58 พอดีผมกับพ่อออกมาทำงาน ได้กลับรถจะไปบางนา แล้วตรงนั้นพอดีกลับรถไป เปิดไฟเลี้ยวอะไรแล้ว ดูหน้าดูหลังว่ารถอยู่ไกล เลยพุ่งตัวออกไป แล้วรถคันใน VDO ก็เบรคลากล้อ ตอนนั้นตกใจอยู่ เห็นว่าไม่มีอะไรเลยขับไปต่อ

ขับมาแป๊บเดียว รถคันนี้มาปาดหน้า บอกว่ามึงขับรถเกียร์อะไร ลงมาปุ๊บต่อยพ่อผมมา 1 หมัด แล้วเค้าก็ให้ลงมาคุยกัน พ่อกับผมก็ยกมือขอโทษ แต่พี่เค้าไม่ยอม เลยไปเอาปืนอยู่หน้ารถมา แล้วก็บอกกับผมว่า มึงอยากตายตรงนี้เหรอ

เค้าบอกว่า กูเป็นตำรวจสืบสวน สน.ประเวศ ข้องใจอะไรมาหากูได้ #มันใช่หรอครับที่ตำรวจเอาปืนมาขู่ประชาชน ผมทั้ง ยกมือขอโทษ แต่พี่เค้าก็มาหาว่าผมเสพยา อยากรบกวนพี่ๆ ลุงๆ ว่าใครผิดครับ

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยกับการกระทำของทั้ง 2 ฝ่าย เพราะฝ่ายหนึ่งออกรถมาโดยไม่ดูทาง ขณะที่อีกฝ่ายที่อารมณ์ร้อนเกินไป

หากใจเย็นหรือระงับอารมณ์ได้ เหตุการณ์ลักษณะนี้คงไม่เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้คลิปนี้เป็นอุทหารณ์ สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนควรปฏิบัติตามกฎจราจร เพื่อจะได้ป้องกันอุบัติเหตุ และการกระทบกระทั่งกันบนถนนเกิดขึ้นได้อีก