กองทัพสิงคโปร์ ข่าวสดวันนี้ ดาราสิงคโปร์ อลอยเชียส แปง

แฟนคลับเศร้า! อลอยเซียส แปง ดาราสิงคโปร์เสียชีวิต ขณะซ้อมรบกับกองทัพ

อลอยเซียส แปง ดาราสิงคโปร์เสียชีวิตแล้ว ขณะซ้อมรบกับกองทัพ ที่นิวซีแลนด์ สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า อลอยเชียส แปง ดาราหนุ่มชาวสิงคโปร์ วัย 28 ปี ที่รับราชการทหารอยู่ในกองทัพสิงคโปร์ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากประสบเหตุระหว่างฝึกซ้อมรบที่ ค่ายทหารไวโอว์รู ประเทศนิวซีแลนด์…

Home / NEWS / แฟนคลับเศร้า! อลอยเซียส แปง ดาราสิงคโปร์เสียชีวิต ขณะซ้อมรบกับกองทัพ

อลอยเซียส แปง ดาราสิงคโปร์เสียชีวิตแล้ว ขณะซ้อมรบกับกองทัพ ที่นิวซีแลนด์

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า อลอยเชียส แปง ดาราหนุ่มชาวสิงคโปร์ วัย 28 ปี ที่รับราชการทหารอยู่ในกองทัพสิงคโปร์ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากประสบเหตุระหว่างฝึกซ้อมรบที่ ค่ายทหารไวโอว์รู ประเทศนิวซีแลนด์

โดยรายงานเผยว่า ระหว่างที่ อลอยเชียส แปง ทำหน้าที่ในตำแหน่งทหารช่างสรรพาวุธ กองพันทหารปืนใหญ่ 268 กำลังซ่อมบำรุงภายในปืนใหญ่วิถีโค้งอัตตาจรนั้น

กระบอกปืนใหญ่ได้ลดระดับลงมากระแทกเขาทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องนำตัวส่งดรงพยาบาลเพื่อทำการผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา แต่การรักษาช่วยชีวิตอาการของเขากลับไม่ดีขึ้น ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 22 ม.ค.

ขณะที่กระทรวงกลาโหมสิงคโปร์ ได้ออกแถลงการณ์เสียใจอย่างสุดซึ้งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า กองทัพสิงคโปร์จะดำเนินการนำร่างสิบโทชั้นหนึ่ง ผัง กลับสู่มาตุภูมิ พร้อมกันนี้ ตนและกองทัพสิงคโปร์ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัว และจะให้ความช่วยเหลือครอบครัวในช่วงเวลาแห่งการสูญเสียครั้งนี้