กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ข่าวสดวันนี้

ชื่นชมตำรวจช่วยหญิงกำลังจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 25 มิถุนายน 62 ส.ต.ท.อดิศักดิ์ จำปาแก้ว พร้อมด้วย ส.ต.ต.ธนา นิลวิมุติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยถึงสถานการณ์ฉุกเฉิน ขณะออกตรวจปฏิบัติตามเส้นทางที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา…

Home / NEWS / ชื่นชมตำรวจช่วยหญิงกำลังจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีหญิงกำลังจะกระโดดจากสะพานพระนั่งเกล้าใหม่ ฝั่งขาออกมุ่งหน้า อ.บางใหญ่
  • เจ้าหน้าที่ระบุว่า หญิงสาวรายนี้มีเรื่องทะเลาะกับแฟนหนุ่ม
  • เจ้าหน้าที่สามารถช่วยหญิงสาวรายนี้ไว้ได้

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 25 มิถุนายน 62 ส.ต.ท.อดิศักดิ์ จำปาแก้ว พร้อมด้วย ส.ต.ต.ธนา นิลวิมุติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยถึงสถานการณ์ฉุกเฉิน ขณะออกตรวจปฏิบัติตามเส้นทางที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.รัตนาธิเบศร์ ว่ามีหญิงกำลังจะกระโดดจากสะพานพระนั่งเกล้าใหม่ ฝั่งขาออกมุ่งหน้า อ.บางใหญ่ หลังรับแจ้งจึงได้รีบขับรถจักรยานยนต์ สายตรวจขึ้นไปตรวจสอบขณะที่กำลังพยายามพูดคุยอยู่นั้นมีเสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวดังขึ้น

โดยเจ้าหน้าที่จึงได้พูดคุยกับคนที่โทรเข้ามา โดยทางปลายสายอ้างว่าเป็นแฟนกับหญิงสาว และไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกัน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งว่าแฟนจะกระโดดสะพานจะฆ่าตัวตาย ชายคนดังกล่าวจึงได้นั่งรถรับจ้างตามมา พบที่จุดเกิดเหตุและขอรับตัวกลับไป

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวหญิงสาวไปสอบปากคำที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ไปและมีการพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว ทางตำรวจจึงได้จดชื่อรายละเอียดพร้อมทั้งถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนปล่อยให้ทั้งคู่เดินทางกลับไป

ขอบคุณ fm91bkk