ซง จุงกิ ซง เฮ เคียว หย่า

สื่อนอกชี้ ‘ซง เฮ เคียว’ อยู่ไทยก่อน ‘ซง จุงกิ’ ประกาศหย่า

เมื่อวานนี้ คงจะไม่มีข่าวไหน ที่จะทำให้แฟนซีรี่ย์ทั่วโลกเกิดอาการช็อกไปมากกว่าข่าวของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) สองนักแสดงชื่อดังของวงการเกาหลีที่แต่งงานกันเมื่อปี 2017 ที่ประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการ โดยมีรายงานว่าฝ่ายชายเป็นผู้ยื่นคำร้องขอหย่ากับฝ่ายหญิงต่อศาลครอบครัวไปเมื่อวานนี้…

Home / NEWS / สื่อนอกชี้ ‘ซง เฮ เคียว’ อยู่ไทยก่อน ‘ซง จุงกิ’ ประกาศหย่า

ประเด็นน่าสนใจ

  • ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) สองนักแสดงชื่อดังของวงการเกาหลีประกาศหย่าร้างอย่างเป็นทางการ
  • แหล่งข่าวใกล้ชิดวงการโฆษณาระบุว่า ซง เฮ เคียว อยู่ที่กรุงเทพมหานครเพื่อร่วมถ่ายงานโฆษณา
  • ทั้งสองคนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 1 ปีครึ่งก่อนจะประกาศแยกทางกันดังกล่าว

เมื่อวานนี้ คงจะไม่มีข่าวไหน ที่จะทำให้แฟนซีรี่ย์ทั่วโลกเกิดอาการช็อกไปมากกว่าข่าวของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) สองนักแสดงชื่อดังของวงการเกาหลีที่แต่งงานกันเมื่อปี 2017 ที่ประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการ โดยมีรายงานว่าฝ่ายชายเป็นผู้ยื่นคำร้องขอหย่ากับฝ่ายหญิงต่อศาลครอบครัวไปเมื่อวานนี้

ทั้งนี้เว็บไซต์ ‘ออลเคป๊อบ’ ได้ระบุอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดวงการโฆษณาระบุว่า ซง เฮ เคียว นั้นอยู่ในกรุงเทพมหานครเพื่อร่วมถ่ายงานโฆษณาก่อนที่จะเดินทางกลับ ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ซงจุงกิ ประกาศหย่าร้าง

นอกจากนี้รายงานระบุว่าเมื่อสองวันก่อนหน้า ซง เฮ เคียว ได้ถ่ายภาพเซลฟี่กับ สไตลิสต์ขณะกำลังถ่ายโฆษณาในประเทศไทย

อย่างไรก็ตามซงจุงกิ นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 33 ปีและ ซง เฮ เคียว ดาราสาวชื่อดังวัย 37 ปี เป็นคู่พระนางจากละครสุดฮ็อตที่ดังไปทั่วโลกเรื่อง Descendent of the sun ได้แต่งงานกันเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 1 ปีครึ่งก่อนจะประกาศแยกทางกันดังกล่าว

ทั้งนี้ทั้งนั้น United Artists Agency (UAA) ต้นสังกัดของซงเฮเคียวได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวระบุว่า “โชคไม่ดีเลยที่เราต้องมาทักทายทุกคนด้วยข่าวร้าย หลังจากการตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนแล้ว ซงเฮเคียวและสามีของเธอได้เริ่มกระบวนการหย่าร้างในขั้นแรกแล้ว”

“เหตุผลของการหย่าร้างในครั้งนี้คือนิสัยที่แตกต่างกัน และทั้งคู่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาในเรื่องนี้ได้ เลยทำให้ต้องเกิดการตัดสินใจแบบนี้ขึ้น เราอยากขอให้ทุกคนเข้าใจความจริงนี้ และเราก็ไม่สามารถให้รายละเอียดข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากนี้เพื่อให้เกียรติกับชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ และอยากขอให้ทุกคนหยุดโพสต์ข้อความสร้างความร้าวฉานหรือให้แสดงความคิดเห็นที่ไม่เป็นความจริง”

ที่มา metro.co.