ตั๊น จิตภัสร์ เพจเพื่อนตำรวจ

แอดมินเพจเครือข่ายเพื่อนตำรวจ แจ้งความกลับ ‘ตั๊น จิตภัสร์’​

ก่อนหน้านี้ 'ตั๊น จิตภัสร์'​ เข้าแจ้งความเอาผิด เจ้าของเพจเครือข่ายเพื่อนตำรวจ กับ สน.วังทองหลาง กรณีโพสภาพเหยียบป้าย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

Home / NEWS / แอดมินเพจเครือข่ายเพื่อนตำรวจ แจ้งความกลับ ‘ตั๊น จิตภัสร์’​

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้ ‘ตั๊น จิตภัสร์’​ เข้าแจ้งความเอาผิด เจ้าของเพจเครือข่ายเพื่อนตำรวจ กับ สน.วังทองหลาง
  • กรณีโพสภาพ น.ส.จิตภัสร์ เหยียบป้าย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เคยมีการเจรจากันแล้ว แต่ไม่ลงตัว
  • พร้อมจะแจ้งความกลับฐานหมิ่นประมาท และแจ้งความเท็จ

วันนี้ (8 ม.ค.64) ที่ สน.วังทองหลาง น.ส.อิงตะวัน สุชฎา เจ้าของเพจเครือข่ายเพื่อนตำรวจ พร้อม พ.ต.ท.กายธรรม สุชฎา รอง ผกก.ฝ่ายกิจการต่างประเทศ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจสันติบาล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท ที่ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เคยมาแจ้งความกับ สน.วังทองหลางไว้

โดย น.ส.อิงตะวัน กล่าวว่า ที่ตนเดินทางมาวันนี้ก็เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทจากกรณีโพสภาพ น.ส.จิตภัสร์ เหยียบป้าย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เคยมีการเจรจากันแล้ว แต่ไม่ลงตัว ทั้งนี้ตนเองก็ยืนยันด้วยว่าไม่เคยโพสต์ภาพดังกล่าวแต่อย่างใด และยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมจะแจ้งความกลับฐานหมิ่นประมาท และแจ้งความเท็จใส่ร้ายตนเอง

ทางด้าน พ.ต.ท.กายธรรม สุชฎา ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เพจเพื่อนตำรวจ เป็นเพจที่ตั้งมาเป็นเวลานับสิบปีแล้ว โดยมีจุดประสงค์เพื่อดูแลความเป็นธรรมให้ตำรวจ และประชาชน สำหรับคดีนี้ มาจากกระแสข่าวการต่อต้าน น.ส.จิตภัสร์ ที่เคยเป็นแกนนำ กปปส. ไปปลุกปั่นให้คนทำร้ายตำรวจบาดเจ็บ

ซึ่งไม่ได้มีการเยียวยาแต่อย่างใดจนสร้างความเจ็บแค้นในหมู่ตำรวจ โดย น.ส.จิตภัสร์ เคยสมัครเป็นตำรวจ แต่มีกระแสต่อต้านอย่างหนักจนต้องถอนตัวออกไป แต่กลับได้รับการแต่งตั้งเป็น กรรมาธิการตำรวจ ส่วนตัวมองว่าตำแหน่งนี้ ต้องมาด้วยกระบวนการที่โปร่งใส และสะอาด แม้จะเป็นตำรวจยศนายสิบ หากมีคดีมาก่อนไม่ว่าจะเล็กน้อยอย่างไร ก็ไม่สามารถสมัครได้


ภาพ : ธนโชติ ธนวิกรานต์